'ทักษิณ' บอก 'ประยุทธ์' พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหาร

'ทักษิณ' บอก 'ประยุทธ์' พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหารทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ ชี้ยาเสพติดอีกสาเหตุหนึ่งมาจากปัญหาเศรษฐกิจ

12 ต.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม กล่าวในรายการ CareTalk x CareClubHouse หัวข้อ ปราบยาบ้า - คุมอาวุธ คืนความสุขที่แท้จริงให้คนไทย มีรายละเอียดดังนี้

“...ประยุทธ์จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหารทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ...”
.
เรื่องปัญหายาเสพติด อีกสาเหตุหนึ่งมาจากปัญหาเศรษฐกิจ เศรษฐกิจเราแย่ไง คนก็ดิ้นรนหาเงินทุกวิถีทาง ยิ่งถ้าช่องทางทำมาหากินของประชาชนที่ถูกกฎหมายหดแคบลง แต่ช่องทางที่ผิดกฎหมายมันเปิดออก เขาก็จะเลือกทำ ไม่ใช่เพื่ออะไร แต่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว นมไม่พอให้ลูกกิน หัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่จะให้เขาทำยังไง เขาถูกบังคับให้ทำ ดังนั้น ที่ประชาชนหันหน้าเข้าหายาเสพติด เป็นเพราะว่ารัฐห่วยเอง
.
ผมบอกเลย ประยุทธ์พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย ผมเลยบอกแล้วว่า ตั้งแต่วันแรกที่ศาลให้ประยุทธ์กลับมาทำงานได้ ประยุทธ์จะไม่มีทางมีความสุข และจะไม่มีความสุขตลอดการทำงาน เพราะความห่วยในการบริหารประเทศจะออกผลขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ
.
#Tonywoodsome
#ยาเสพติด
#CareTalk
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' รับ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อย เพราะอยากช่วยประเทศไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ ได้

สุณัย เปิดร่างเอกสาร ‘ทักษิณ’ ขอชนกลุ่มน้อยเมียนมาเป็นตัวกลางไกลเกลี่ยขัดแย้ง

ดูกันชัดๆ! เปิดร่างเอกสารที่ ทักษิณ ขอให้ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลทหาร เมียนมา แต่งตั้งตัวเองเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยความขัดแย้ง

ผิดเหลี่ยมปลุกผีโกงจำนำข้าว เพื่อไทยพัง-'ยิ่งลักษณ์'เจ๊ง!

อีเวนต์ระดับชาติเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำให้พรรคเพื่อไทยเสียแต้มทางการเมือง และอาจทำให้นายใหญ่นายหญิงเจ๊งซ้ำ

บี้รับผิดชอบ! นายกฯ-รมต. รู้เห็นเป็นใจ 'นักโทษ' จุ้นจ้านเมียนมา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รัฐบาลเมียนมาตำหนิทักษิณทำสิ่งไม่เหมาะสม ระวังกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

ส่อง“โมเดล”ดับไฟเมียนมา “ทักษิณ”พลิกธุรกิจสีเทาเข้าระบบ

ระดับแกนนำ“พรรคเพื่อไทย”ออกอาการอ้ำอึ้ง ไม่รู้ไม่เห็นกรณี “ทักษิณ ชินวัตร” ไปคุยกับชนกลุ่มน้อยเมียนมา ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์เป็นต้นมา แต่สื่อตะวันตกต่างนำเสนอข่าวอย่างครึกโครม