ปล้น7-11แคลิฟอร์เนีย6ร้านตาย2เจ็บ3

เกิดเหตุปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น 6 ร้านทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ในช่วงเวลาราว 5 ชั่วโมงก่อนรุ่งอรุณของวันจันทร์ มีผู้โดนยิงเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 3 คน ตำรวจเชื่อร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นอย่างน้อย 3 ร้านถูกปล้นโดยคนร้ายคนเดียวกัน
          เอพีรายงานเมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เกิดเหตุปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียในช่วงเวลาราว 5 ชั่วโมงก่อนรุ่งอรุณของวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม หรือวันที่ 7/11 ที่เซเว่น-อีเลฟเว่นในสหรัฐฉลองครบ 95 ปี และมีการแจกเครื่องดื่มสเลอปี้ให้กับลูกค้า มีผู้โดนยิงเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 3 คน เหตุปล้นร้านสะดวกซื้อเกิดขึ้นที่เมืองออนแทรีโอ, อัพแลนด์, ริเวอร์ไซด์, แซนตาแอนนา, เบรียและลาฮาบรา
          ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นร้านแรกที่โดนปล้นเกิดเมื่อเวลาราวเที่ยงคืนที่เมืองออนแทรีโอ ห่างราว 56 กิโลเมตรทางตะวันออกของนครลอสแองเจลิส ร.ต.อ.เอมิลี เฮอร์นันเดซ แห่งเมืองออนแทรีโอ เผยว่า คนร้ายเป็นชายสวมหน้ากากกวัดแกว่งปืนพกไปที่พนักงานร้านและบอกให้ส่งเงินมาให้ โดยผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงปืน
          ร้านร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นร้านที่ 2 ที่โดนปล้นคือที่เมืองอัพแลนด์ ในอีกราว 45 นาทีต่อมา ร้านนี้ห่างจากร้านแรกราว 8 กิโลเมตร คนร้ายปล้นเครื่องดื่มและสินค้าต่างๆ มูลค่าราว 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ และไม่มีการยิงในร้าน
          ราว 1 ชั่วโมงต่อมาเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่เมืองริเวอร์ไซด์ ห่างจากเมืองอัพแลนด์ราว 40 กิโลเมตร ที่ร้านนี้คนร้ายยิงลูกค้าคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส
          เมื่อเวลาราว 03.20 น. เกิดเหตุปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่เมืองแซนตาแอนนา ห่างจากเมืองริเวอร์ไซต์ราว 39 กิโลเมตร ชายคนหนึ่งโดนยิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถของร้าน
          หลังจากนั้นราว 40 นาที พนักงานเซเว่น-อีเลฟเว่นคนหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตที่เมืองเบรีย และอีกไม่ถึง 1 ชั่วโมงต่อมา เกิดเหตุปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่เมืองลาฮาบรา ตำรวจพบมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อเวลาราว 04.55 น.
          ตำรวจเมืองลาฮาบรา, เบรียและแซนตาแอนนาเชื่อว่าคนร้านปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่กำลังไล่ตามจับ เป็นผู้ต้องสงสัยคนเดียวกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

'ไอโอซี'รับรอง5กีฬาใหม่ บรรจุในโอลิมปิก 2028 แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ เผย ไอโอซี รับรอง 5 ชนิดกีฬา คริกเก็ต, แฟลกฟุตบอล, ลาครอส, สควอช และเบสบอล-ซอฟต์บอล บรรจุเข้าในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

แคลิฟอร์เนีย 'บานสะพรั่ง' หลังฤดูหนาวที่เปียกชื้น

ท้องทุ่งอร่ามไปด้วยสีส้ม สีเหลือง สีม่วง และสีขาว ปกคลุมทั่วไหล่เขาของรัฐแคลิฟอร์เนีย ขณะที่ดอกไม้บานสุดลูกหูลูกตาเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยาก