เหตุกราดยิงในกรุงปารีส ตาย 1 เจ็บ 4 ผู้ต้องสงสัยยังหลบหนี

ชาย 2 คน ก่อเหตุกราดยิงใส่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงปารีส จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 4 คน

กองกำลังตำรวจปิดล้อมที่เกิดเหตุกราดยิงที่บาร์ชื่อ "ชิชา คาเฟ่" ในกรุงปารีส เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 4 คน (Photo by Christophe ARCHAMBAULT / AFP)

เอเอฟพีรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฏาคม 2565 กล่าวว่า เกิดเหตุกราดยิงในกรุงปารีสเมื่อกลางดึกคืนวันจันทร์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 4 คน

มีรายงานว่าชาย 2 คน นั่งรถยนต์คันหนึ่งมาก่อเหตุ ก่อนลงจากรถแล้วกราดยิงทันทีใส่ลูกค้าที่นั่งอยู่บริเวณระเบียงของบาร์ที่ชื่อ "ชิชา คาเฟ่" จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ตำรวจท้องที่กล่าวว่า ผู้ต้องสงสัย 1 คนถูกควบคุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน หลบหนีไปได้ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่า เพื่อตามจับกุมและสืบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร

สถานเอกอัครราชทูต เตือนคนไทยในมอสโก เฝ้าระวังเหตุกราดยิง!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก เตือนคนไทย ในกรุงมอสโก รัสเซีย เฝ้าระวังสถานการณ์เหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

สุดประทับใจ 'เปแอ็สเช'เอาใจแฟนไทย จัดงาน'PSG Sawasdee BKK' กิจกรรมสุดพิเศษ

สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลัง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอ็สเช กับ แร็งส์ (Reims) ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง