ศพชายนิรนามเดินทาง 900 กม. ติดในห้องน้ำรถไฟอินเดีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียพบศพของชายนิรนามคนหนึ่งถูกขังอยู่ในห้องน้ำรถไฟ ซึ่งวิ่งเป็นระยะทางกว่า 900 กิโลเมตรจากภาคเหนือของอินเดีย

(Photo by Narinder NANU / AFP)

เอเอฟพีรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565 กล่าวว่า ศพของชายนิรนามรายหนึ่งติดอยู่ในห้องน้ำบนขบวนรถไฟของอินเดีย ซึ่งวิ่งจากรัฐพิหารทางตอนเหนือกว่า 900 กิโลเมตร ก่อนจะถูกพบโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียเมื่อวันพฤหัสบดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายนิรนามคนนี้น่าจะโดยสารขบวนรถไฟตั้งแต่ต้นทางเมื่อหลายวันก่อน และประสบเหตุเสียชีวิตภายในห้องน้ำหลังจากล็อคประตู ก่อนที่รถไฟจะเดินทางต่อไปเรื่อยๆ และเริ่มมีผู้โดยสารคนอื่นๆบนขบวนรถไฟดังกล่าวได้กลิ่นเหม็นเน่าจากห้องน้ำ จึงแจ้งให้ตำรวจรถไฟพังประตูเข้าไปเพื่อหาสาเหตุ และได้พบกับศพ

ขณะพบศพ ขบวนรถไฟ Saharsa–Amritsar Jan Sewa Express ที่เกิดเหตุ ได้เดินทางออกจากจุดเริ่มต้นไปเกือบ 24 ชั่วโมงแล้ว และต้องล่าช้าอีกกว่า 5 ชั่วโมงหลังการพบศพ ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามตรวจสอบตัวตนของผู้ตายกับผู้โดยสารคนอื่นๆ แต่ก็ยังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับชายผู้เสียชีวิตเลย คาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเข้าไปในรถไฟตอนที่มันยังจอดอยู่ที่สถานีต้นทาง ก่อนเข้าห้องน้ำและล็อกประตู จากนั้นจึงเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุตั้งแต่ 48-72 ชั่วโมงก่อนหน้า

ทางการได้แจกจ่ายโปสเตอร์ภาพของชายผู้เสียชีวืตเพื่อให้ญาติหรือคนรู้จักเข้าให้ข้อมูลระบุตัวตน

ในแต่ละปี อินเดียพบศพที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้หลายหมื่นศพ โดยทั่วไปแล้วศพนิรนามเหล่านั้นจะถูกเผาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากไม่มีการระบุตัวตนภายใน 72 ชั่วโมง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บช.น. แถลงยืนยันสาววัย 28 กระโดดสะพาน ญาติติดใจกระเป๋าหาย มีเอกสารระบุตัวตน

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมแถลงข่าวในกรณีการพบชิ้นส่วนศพ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี

สามีพบตำรวจ เผยภรรยาเครียดเรื่องเงิน-ป่วยหลายโรค ก่อนพบเป็นศพลอยแม่น้ำ

นายอดิศร คุ้มโศก อายุ 26 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ประจำอู่ BMW สาขาแจ้งวัฒนะ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนชุดคลี่ลายการเสียชีวิตของ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี เพื่อดูภาพวงจรปิด ขณะที่ภรรยากระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย