ระดมค้นหาทั้งคืนหลังเหตุระเบิดที่เจอร์ซีย์

หน่วยกู้ภัยในเกาะเจอร์ซีย์ระดมค้นหาผู้รอดชีวิตตลอดทั้งคืน หลังเกิดเหตุระเบิดรุนแรงเมื่อวันเสาร์ ถล่มอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งลงราบคาบ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน และมีผู้สูญหายหลายราย

          เอเอฟพีรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นลูกไฟลุกท่วมอาคาร 3 ชั้น ในกรุงเซนต์เฮลิเยอร์ เมืองหลวงของเกาะเจอร์ซีย์ ดินแดนปกครองตนเองภายใต้สหราชอาณาจักร เหตุระเบิดเกิดขึ้นเมื่อราว 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากมีรายงานเกิดแก๊สรั่วที่บล็อกริมอ่าว

          “บริเวณดังกล่าว ทีมต่างๆ ต้องตื่นตัวทำงานตลอดทั้งคืน และจนถึงเวลานี้เราก็ยังคงทำงานกันไม่หยุด” พอล บราวน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกล่าว ด้าน คริสตินา มัวร์ หัวหน้าคณะรัฐมนตรีเกาะเจอร์ซีย์ ยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย ย้ำว่าเจอร์ซีย์กำลังเผชิญแต่เรื่องเศร้าหลังจากเหตุเรือประมงจมในสัปดาห์นี้ที่มีชาย 3 คนสูญหาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รฟท. แจงเหตุระเบิดขณะกำลังเก็บกู้รถพ่วงตกรางสถานี ‘คลองแงะ-ปาดังเบซาร์’ สั่งเยียวยาทันที

‘การรถไฟฯ’ ชี้แจงเหตุระเบิดขณะกำลังเก็บกู้รถพ่วงตกราง ระหว่างสถานีคลองแงะ-ปาดังเบซาร์ พร้อมดูแลเยียวยาเจ้าหน้าที่และครอบครัวเจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิต ประสานฝ่ายความมั่นคง เร่งตรวจสอบพื้นที่เพื่อหาสาเหตุจากการเกิดเหตุครั้งนี้

ปัตตานีระอุ! เกิดเหตุระเบิดภายในปั๊มน้ำมัน 2 แห่ง

15 พ.ย. 2565 - เมื่อเวลา 20.05 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดภายในสถานีบริการน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมัน อย่างน้อย 2 แห่งในจังหวัดปัตตานี โดยปั๊มแรก เป็นปั๊มน้ำมันในพื้นที่ ต.บานา อำเภอเมืองปัตตานี มีเพลิงลุกไหม้อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน

ปัตตานีเดือด! บึ้มทหารพรานขณะซ่อมปั๊มน้ำดับ 1 เจ็บ 3 นาย

ปัตตานีระอุ! คนร้ายลอบว่างระเบิดขณะที่ทหารพรานซ่อมปั้มน้ำ​ เจ็บ 3 เสียชีวิต 1 คาดคนร้ายรู้พฤติกรรมการใช้น้ำจึงวางแผนลวงก่อนวางบึ้ม