อาคารถล่มในมาร์กเซยเจ็บ 5 ราย

อาคารที่อยู่อาศัย 4 ชั้นในเมืองมาร์กเซย ฝรั่งเศส พังถล่มเมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ผู้ที่อยู่อาคารใกล้ๆ ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 5 ราย

เอเอฟพีรายงานว่า เบอนัวต์ ปายอง นายกเทศมนตรีเมืองมาร์กเซย กล่าวว่า อาคารหลังนี้ถล่มเมื่อเวลาราว 00.40 น. วันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น เหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายให้กับอาคาร 2 หลังที่อยู่โดยรอบ มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย จากบ้าน 2 หลังที่อยู่ติดกับอาคารที่พังถล่มในย่านลาแปลน แต่ไฟในซากปรักหักพักนั้นยังคงลุกไหม้อยู่ ยังไม่แน่ชัดว่ามีผู้อยู่อาศัยกี่คนที่ติดอยู่ในซากตึก

ขณะที่อาคารโดยรอบมีผู้พักอาศัย 5 รายที่ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ได้รับผลกระทบมากกว่า 30 คน ทั้งหมดอพยพไปพักอยู่ในโรงเรียนและสถานรับเลี้ยงเด็ก ส่วนสาเหตุอาคารถล่มคาดว่าเกิดจากแรงระเบิดหลังเกิดแก๊สรั่ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ

ระเบิดตูมสนั่น อาคารเก็บวัตถุพยานฯ จังหวัดยะลา

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่คลังเก็บวัตถุพยาน ศูนย์ฝึกอบรมทางยุทธวิธี ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) บ้านบูเกะคละ อำเภอเมือง จังหวัด

ปัตตานีป่วน! คนร้ายโยนระเบิด 2 ลูก เข้าร้านกาแฟดัง นายก อบต.บาดเจ็บ  

ปัตตานีป่วนอีก คนร้ายขว้างระเบิด 2 ลูก  ขณะที่ตำรวจ  ชาวบ้านหนีจ้าละหวั่น นายก อบต.เจ็บ ไร้คนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยมือก่อเหตุ

ผู้การอึ้ง! เด็กวัย 13 ปี ยกพวกปาบึ้มใส่กัน ทำระเบิดเอง อ้างไว้ป้องกันตัว

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เข้าพูดคุยและสอบปากคำเบื้องต้นกับผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย