ทางหลวงสหรัฐพังถล่มหลังรถน้ำมันลุกไหม้

สะพานข้ามบนถนนหลวงสายหนึ่งที่ถือว่ามีรถสัญจรพลุกพล่านมากที่สุดของอเมริกา พังถล่มลงมาเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ หลังจากรถบรรทุกน้ำมันที่แล่นผ่านอุโมงค์ข้างใต้เกิดไฟลุกท่วม

เอเอฟพีรายงานว่า จอช ชาปิโร ผู้ว่าการรัฐเพนซิลเวเนีย กล่าวในการแถลงข่าวในช่วงบ่ายว่า ไม่มีใครที่เดินทางผ่านทางหลวงระหว่างรัฐ 95 ที่อยู่เหนือจุดที่ไฟลุกไหม้ได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่ามีใครที่ได้รับอันตรายจากเหตุเพลิงไหม้ที่ด้านล่างหรือไม่ ด้วยยานพาหนะราว 160,000 ต่อวันที่วิ่งผ่านทางหลวงส่วนนั้นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของนครฟิลาเดลเฟีย

รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมของรัฐเพนซิลเวเนีย ระบุว่า ถนนที่พังถล่มลงมามีแนวโน้มว่าจะนำไปสู่ปัญหาทางการจราจรครั้งใหญ่เหมือนกับที่เกิดขึ้นช่วงเทศกาลวันหยุดฤดูร้อนที่กำลังดำเนินอยู่ สำหรับทางหลวงระหว่างรัฐ 95 เชื่อมต่อเมืองสำคัญต่างๆ ตามแนวชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐจากรัฐเมนไปยังรัฐฟลอริดาตอนใต้ของประเทศ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้ารับฤดูฝน! พายุพัดถล่มอาคารพังทับเด็กนักเรียนเสียชีวิต 6 เจ็บ 18 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 22 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 17.45 น. ในเขตพื้นที่จังหวัดพิจิตร ได้เกิดฝนตกในหลายพื้นที่ตามคำพยากรณ์อากาศของกรมอุตุฯ ที่แจ้งว่าในวันนี้จะเป็นการก้าวเข้าสู่ฤดูฝนในวันแรก

ศึกซูเปอร์โบวล์2023คู่ชิง 'ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บู๊ แคนซัส ซิตี ชีฟส์' 13 ก.พ.นี้ ทรูวิชั่นส์ ยิงสด

เป็นมหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีที่แฟนกีฬาคนชนคนเฝ้ารอ สำหรับการแข่งชันซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 ศึกซูเปอร์โบวล์ปี 2023 ทรูวิชั่นส์ ยังคงเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดความสนุก แบบชิด ติดขอบสนาม ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 06.30 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู สปอร์ตส 1 (666) พร้อมมอบกิจกรรมพิเศษให้ได้เข้าร่วม Super Bowl Watch Party รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งชันซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์

สลด! ไซต์ก่อสร้างพังถล่ม ทับคนงานดับ

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดเหตุตึกถล่มภายในการก่อสร้างสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก ม.7 ตำบลสมอแข