ถามปุ๊บตอบปั๊บ! 'ไอซ์ พาริส' ฉายแววเป็นเซียนหนังตัวยง

กำลังฮอตสุดๆสำหรับนักแสดงหนุ่ม ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่มีผลงานการแสดงรอจ่อต่อคิวยาวเยียด ให้แฟนๆ ได้ฟินตลอดทั้งปี ล่าสุดโชว์เหนือ ฉายแววเป็นเซียนหนังตัวยง ในรายการเกมวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29 ที่ถามปุ๊บตอบได้ปั๊บ แถมใบ้อะไรมา หนุ่มไอซ์ ทายได้หมดจนอีกทีมอ้าปากค้าง

ไอซ์ เผยว่า “ส่วนตัวชอบดูหนังเยอะมาตั้งแต่เด็กครับ ทุกเย็นที่กลับมาจากโรงเรียน ผมจะขอแม่แวะซื้อหนังที่ร้านแมงป่อง ก่อน ถ้าใครเกิดไม่ทันน่าจะไม่รู้จัก (หัวเราะ) เพราะว่าทุกครั้งที่ทำการบ้านเสร็จ ผมก็จะต้องดูหนังสักหนึ่งเรื่อง และยังติดเป็นนิสัยจนถึงทุกวันนี้ด้วย ยิ่งเราทำงานวงการภาพยนตร์ ยิ่งต้องจริงจัง ศึกษามากขึ้น ผมเชื่อคอหนังทุกคนต้องเป็นแบบผม คือแต่ละวันมันจะมีโมเมนต์ที่เราต้องมาคิดว่า เอ้!!วันนี้เราจะดูเรื่องอะไรดี ลองเปิดช่องโมโน29 ดูหน่อยสิ แล้วก็นั่งดูยาวเลยหลังจากนั้น เพราะมีหนังที่หลากหลายแนว ผมรู้สึกว่าช่องนี้เขาคัดหนังมาให้เราได้ดีหลายเรื่องเลย ส่วนตัวผมชอบดูแฟนตาซี ลึกลับ มีมังกร และก็อะไรที่ยิ่งใหญ่แบบ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ แต่เอาเข้าจริงถ้าได้ไปเข้าวงการฮอลลีวูดสักครั้งในชีวิต ต้องมาร์เวลเท่านั้นครับ บทบาท ตัวละคร ฉากต่าง ๆ เราฝันว่าอยากไปอยู่ในเรื่องราวเหล่านั้นบ้าง ถ้าเกิดเป็นไปได้ ได้เล่นให้มาร์เวลจริงๆ เลือกได้จริงๆ ก็ขอเล่นบทสไปเดอร์แมนสักครั้งในชีวิต ผมชอบปีเตอร์ ปาร์คเกอร์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ”

รับชมมุมสนุก และทักษะแฟนพันธ์แท้เรื่องภาพยนตร์ของ ไอซ์ พาริส ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น