'เลสเตอร์ ซิตี้'สุดยอด ทีมดูแลสนามกวาด 3 รางวัล

ทีมดูแลสนามฟุตบอล ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากสมาคมดูแลและจัดการสนาม (Grounds Management Association Industry) โดยได้รับรางวัลถึงสามประเภทแบ่งเป็น รางวัลทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมประจำปี, รางวัลผู้ดูแลสนามหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัล อเล็กซ์ อาร์ มิลเลอร์
 
ทีมดูแลสนามของเลสเตอร์ ซิตี้ ดูแลครอบคลุมสนามหลักของสโมสรทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สนาม "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" สนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ ซีเกรฟ และสนามฝึกซ้อมของทีมหญิง ที่ บีเวอร์ไดรฟ์ ทั้งสามแห่งเป็นสนามกีฬาที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในระดับเดียวกัน จนได้รับรางวัลดูแลสนามยอดเยี่ยมแห่งปี (Grounds Team of the Year)
 
ทอม ฮอลล์ ทีมดูแลสนามของเลสเตอร์ ได้รับรางวัลผู้ดูแลสนามหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี ในขณะที่ จอห์น เลดจ์วิดจ์ คว้ารางวัล อเล็กซ์ อาร์ มิลเลอร์ ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับผู้ชนะโดยรวมในสายอาชีพนี้
 
จอห์น เลดวิดจ์ ผู้จัดการฝ่ายดูแลและบำรุงสนามฟุตบอลกล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะสามรางวัลจาก GMA พวกเราทำงานหนักและทุ่มเทมาก เราได้ทำในสิ่งดีที่สุดในอุตสาหกรรมของเรา และรางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์อย่างแท้จริง"
 
“การที่ทอมได้รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลสนามหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการทำงานหนักและการทุ่มเทเพื่อการศึกษาของเขาตั้งแต่เข้าร่วมงานกับเรา และส่วนตัวผมเอง ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล อเล็กซ์ อาร์ มิลเลอร์"
 
“รางวัลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากความมุ่งมั่นของสมาชิกทุกคนในทีมที่น่าทึ่งของผม ดังนั้นผมอยากจะขอบคุณพวกเขาทุกคนสำหรับความพยายามอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเจ้าของสโมสร และคณะกรรมการบริหารที่ให้ความเชื่อมั่นในแผนกนี้มาโดยตลอด”
 
รางวัล Grounds Management Association Industry Awards มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามชั้นนำของสหราชอาณาจักร และยุโรปจากทั้งสาขาอาชีพ และอาสาสมัคร โดยเน้นถึงความเชี่ยวชาญ ความทุ่มเท และความรักในอาชีพนี้
 
รางวัลนี้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของการดูแลสนาม ที่ได้ทำให้กับสนามกีฬาของรัฐและเอกชน รวมถึงการส่งเสริมความก้าวหน้าของมืออาชีพรุ่นเยาว์และนักศึกษารวมถึงการพิจารณาด้านสิ่งแวดล้อมของผู้เข้าประกวด
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์ ซิตี้' คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนาม ยอดเยี่ยมปีที่สองติดต่อกัน

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมจากสมาคมการจัดการและดูแลพื้นสนาม หรือ Grounds Management Association เป็นปีที่สองติดต่อกัน และยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกหนึ่งรางวัล

'เต๋า เศรษฐพงศ์' สุดฟินร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะ 'เลสเตอร์ซิตี้' ครบทีม!

แอบฟินไปกับพระเอกหน้าใส “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้โพสต์คลิปความประทับใจที่มีต่อ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor กับ เรื่องราวความตื่นเต้น เมื่อหนุ่มเต๋าไปร่วมงาน FOXES JOURNEY ชมนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร

'เวส มอร์แกน' ตำนาน'จิ้งจอกสยาม' ร่วมแจกลูกบอลให้สถานศึกษา-ชุมชนคึกคัก

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย

'เลสเตอร์ ซิตี้' ชวนแฟนๆชาวไทยร่วมกิจกรรม 'FIND FILBERTตามหา ฟิลเบิร์ต'

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมกิจกรรมพิเศษ “FIND FILBERT ตามหา ฟิลเบิร์ต” ระหว่างการทัวร์ประเทศไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอกสัญลักษณ์ประจำทีมจิ้งจอกสยาม และสะสมเหรียญผ่านการสแกน QR Code ที่กระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อแลกของรางวัลมากมาย

ส่อง4ทีมหนีตาย'พรีเมียร์ลีก' ใครจะรอด-จะร่วง 'จิ้งจอกสยาม'อาการหนัก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายโดยมีการขับเคี่ยวกันสุดสนุกทั้งในส่วนของทีมลุ้นแชมป์ อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี ทีมจ่าฝูงที่เข้าใกล้การป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ได้ โดยมีคะแนนทิ้งห่างผู้ตาม อาร์เซน่อล 4 แต้ม และแข่งขันน้อยกว่า 1 นัด กับการแข่งขันที่เหลืออีกเพียง 2-3 เกมสุดท้าย