'บิ๊กป้อม' ฟิต ก่อนยุบสภา ลุยตรวจน้ำ-พบประชาชน 3 จังหวัด 24 ก.พ.วันเดียวรวด

22ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการลงพื้นที่จ.อุดรธานี จ.หนองคาย และจ.เลย ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยจะเดินทางไปตรวจติดตามอ่างเก็บน้ำลำห้วยเชียงตอนบน ต.ขอนยูง อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ในเวลา 10.30 น. จากนั้นเดินทางไปตรวจติดตามการบริหารการจัดการน้ำ จ.อุดรธานี พร้อมทั้งมอบนโยบายและพบปะประชาชน ที่โรงเรียนภูพานวิทยา ต.ของยูง อ.กุดจับ

จากนั้นเวลา 13.50 น. พล.อ.ประวิตร เดินทางสู่จ.หนองคายเพื่อตรวจติดตามโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง กรมชลประทาน อ.ท่าบ่อ จากนั้นเดินทางไปตรวจติดตามการบริหารการจัดการน้ำ จ.หนองคาย พร้อมมอบนโยบาย พบปะประชาชนในพื้นที่และผู้นำท้องถิ่น และรับเรื่องแก้ปัญหาน้ำประปาเพื่อการอุปโภค-บริโภคของอ.โพธิ์ตาก ที่ลานวัฒนธรรม เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ และเดินทางไปตรวจติดตามโครงการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบประปาเทศบาลเมืองท่าบ่อ

จากนั้นเวลา 16.30 น. พล.อ.ประวิตร เดินทางสู่จ.เลย เพื่อตรวจติดตามโครงการประตูระบายน้ำศรีสองรัก อ.เชียงคาน มอบนโยบาย พบปะประชาชนในพื้นที่และผู้นำท้องถิ่น ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

'บิ๊กป้อม' ยังอยู่! 'สันติ' ยันยังไม่ทิ้งการเมือง เผยพปชร.ยังรักกลมเกลียว ไม่มีแพแตก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภ

ครม.ไฟเขียวต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ 1 เดือน ตั้ง 'สมศักดิ์' ประธานฯ กบฉ. แทน บิ๊กป้อม

ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ขยายการบังคับใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ออกไปอีก 1 เดือน โดยจะมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน (กบฉ.)

'3ป.' กินอาหารว่าง 'บิ๊กตู่' อารมณ์ดีทักทายสื่อ 'สวัสดีนะจ๊ะ' ด้าน 'บิ๊กป้อม' รูดซิปปาก

ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประ

'บิ๊กป้อม' ถกรมช.ความมั่นคง ของจีน ร่วมมือแก้อาชญากรรมข้ามชาติ ลักลอบเข้าเมือง แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยแจ้งลาประชุมครม. เนื่องจากเวลา 09.