นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

19 เม.ย.2567 - ที่ จ.ภูเก็ต นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้มีการพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี พูดคุยเรื่องปัญหาบ้านเมืองอย่างเดียวที่อยากจะทำให้จังหวัดภูเก็ตดีขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้สมัครต่างๆว่ามีปัญหาอะไร อยากยกระดับอะไร ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราได้แก้ไขกันไปแล้ว ซึ่งนายเอกนัฏมีการเสริม ในเรื่องของวอร์เตอร์แท็กซี่ ซึ่งจะเป็นการบรรเทาการจราจรในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนับสนุน

และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม เอง ก็บอกว่าดี หากช่วยเรื่องการจราจรได้ วันนี้เราอย่ามองว่าเป็นพรรคไหนเป็นใครเลยดีกว่า ตนว่าเรามาช่วยกันพัฒนาภูเก็ตกันดีกว่า จุดประสงค์เดียวกันคืออยากให้ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความมั่งคั่งและมีความมั่นคง

ผู้สื่อข่าวถามว่าผู้สมัครสส.ในพื้นที่ ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการประสานการทำงานกันอย่างดีใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนก็หวังว่าอย่างนั้น เพราะตนกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติและคีย์แมนทั้งหลายก็ไม่มีอะไร เพราะเลือกตั้งจบไปแล้ววันนี้เรามาดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีกว่า เราต้องเร่งทำงานตรงนี้ ตนเชื่อว่าทุกภาคส่วนที่มากันในวันนี้มีจุดหมายเดียวกัน เป็นทีมไทยแลนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย