นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

19 เม.ย.2567 - ที่ จ.ภูเก็ต นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้มีการพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี พูดคุยเรื่องปัญหาบ้านเมืองอย่างเดียวที่อยากจะทำให้จังหวัดภูเก็ตดีขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้สมัครต่างๆว่ามีปัญหาอะไร อยากยกระดับอะไร ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราได้แก้ไขกันไปแล้ว ซึ่งนายเอกนัฏมีการเสริม ในเรื่องของวอร์เตอร์แท็กซี่ ซึ่งจะเป็นการบรรเทาการจราจรในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนับสนุน

และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม เอง ก็บอกว่าดี หากช่วยเรื่องการจราจรได้ วันนี้เราอย่ามองว่าเป็นพรรคไหนเป็นใครเลยดีกว่า ตนว่าเรามาช่วยกันพัฒนาภูเก็ตกันดีกว่า จุดประสงค์เดียวกันคืออยากให้ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความมั่งคั่งและมีความมั่นคง

ผู้สื่อข่าวถามว่าผู้สมัครสส.ในพื้นที่ ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการประสานการทำงานกันอย่างดีใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนก็หวังว่าอย่างนั้น เพราะตนกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติและคีย์แมนทั้งหลายก็ไม่มีอะไร เพราะเลือกตั้งจบไปแล้ววันนี้เรามาดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีกว่า เราต้องเร่งทำงานตรงนี้ ตนเชื่อว่าทุกภาคส่วนที่มากันในวันนี้มีจุดหมายเดียวกัน เป็นทีมไทยแลนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี