'เอฟเอ' ตั้งข้อหาโค้ช-นักเตะทีม 'เจ้าป่า' แสดงความเห็นไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน

นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือ และ เนโก วิลเลียมส์ กองหลัง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ถูกเอฟเอ ตั้งข้อหาโทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากการออกมาแสดงความคิดเห็นที่เกิดขึ้นหลังเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน

ก่อนหน้านี้ “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และรู้สึกว่าพวกเขาผิดพลาดในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน หลังจากถูกปฏิเสธการได้จุดโทษหลายครั้ง

สโมสรกำลังเผชิญหน้ากับการสอบสวนหลังจากตั้งคำถามถึงความซื่อตรงของผู้ตัดสินวีเออาร์ สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ หลังการแข่งขัน โดย นูโน และ วิลเลียมส์ อยู่ท่ามกลางกลุ่มคนเหล่านั้นที่โกรธเคืองเกี่ยวกับการตัดสินที่เกิดขึ้นกับพวกเขาที่กูดิสัน พาร์ค

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้เข้ามาจัดการกับ ฟอเรสต์ สำหรับความคิดเห็นหลังเกม และตอนนี้ก็ตั้งข้อหากับทั้งคู่แล้ว ขณะเดียวกันก็ตักเตือน มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เขามีในบทบาทที่ปรึกษาของสโมสร

“น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต และ เนโก วิลเลี่ยมส์ ถูกตั้งข้อหาประพฤติมิชอบเกี่ยวกับความคิดเห็นที่พวกเขาแสดงหลังเกมพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน” เอฟเอ ออกแถลงการณ์

“ความคิดเห็นของสโมสร, ผู้จัดการทีม และผู้เล่น ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยบ่งบอกถึงอคติ และ/หรือตั้งคำถามถึงความถูกต้อง สมบูรณ์ของเจ้าหน้าที่การแข่งขัน และ/หรือทำให้เกมเสียชื่อ”

“น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, นูโน่ และ วิลเลี่ยมส์ มีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ในการตอบกลับ”

“มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก ก็ได้รับการเตือนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขาที่เกี่ยวกับความคิดเห็นที่เขาแสดงหลังเกมด้วย” สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทิ้งท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟอเรสต์' ไม่รอดผิดกฎการเงิน 'พรีเมียร์ ลีก' ทำโทษตัด 4 แต้ม ร่วงโซนตกชั้น

"เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ โดนพรีเมียร์ ลีก ลงโทษด้วยกันตัด 4 เเต้ม ฐานทำผิดเกี่ยวกับกฏการเงินในการขาดทุนสะสมมากกว่า 105 ล้านปอนด์

'เชลซี' ฟอร์มห่วยคาบ้าน โดน 'ฟอเรสต์' บุกเผาเครื่อง 0-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "สิงห์บลูส์" เชลซี" เปิดรังสแตมฟอร์ด บริจด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

'เทน ฮาก' ชมลูกทีม 'ผีแดง' สมาธิเยี่ยม พลิกสถานการณ์เก็บสามแต้ม

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมนักเตะทุกคนมีสมาธิดีเยี่ยมจนสามารถพลิกสถานการณ์คัมแบ็คกลับมาเป็น 3 คะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหนือน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้สำเร็จ แม้เกมดังกล่าวตามหลังคู่แข่งไปก่อนถึง 0-2

'ปืนใหญ่' เปิดรังเฉือน 'ฟอเรสต์' 2-1 ประเดิมสามแต้มพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2023/24 วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในนัดแรกของฤดูกาล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รองแชมป์เก่า เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

'ฟรานซิส' แข้งค่าตัว 1 ล้านปอนด์คนแรกในลีกผู้ดี เสียชีวิตในวัย 69 ปี ที่สเปน

เทรเวอร์ ฟรานซิส นักเตะที่มีค่าตัว 1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 44 ล้านบาท คนแรกของประเทศอังกฤษ เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ในอายุ 69 ปี

'ฟอเรสต์' ปราบ 'ปืนใหญ่' 1-0 รอดตกชั้น พร้อมส่ง 'เรือใบ' คว้าแชมป์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เกมคู่ดึก "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปิดรังซิตี กราวนด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมรองจ่าฝูง