ระทึก! 'รถพ่วง' หลับในบนทางด่วน ชนโครม 'หกล้อ-กระบะ' จอดตีเส้นจราจร เจ็บ 4 ราย

17 ก.พ.2565 - เมื่อเวลา 02.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และ รถยนต์กระบะ ของหน่วยงานจราจร ทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บ 4 ราย บนทางด่วนกาญจนาภิเษก ช่วงบางพลี – สุขสวัสดิ์ ขามุ่งหน้าพระราม 2 ก่อนลงด่านเทพารักษ์ ประมาณ 1 กม ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดอยู่ริมขอบทางในสภาพด้านหน้าพังยังเยินชนอัดติดกับท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ผอ 838 กทม. ซึ่งเป็นของหน่วยงานจราจรของทางด่วนกาญจนาภิเษก ที่สภาพด้านท้ายพังยับเยินเช่นกัน โดยห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีเหลือง ทะเบียน 83 – 3926 นนทบุรี ของหน่วยงานจราจรทางด่วน สภาพพังยับเยินเกือบทั้งคัน เพลาหลังหลุด โดยในที่เกิดเหตุยังพบกรวยยาง และ ไฟสัญลักษณ์ กระจายเกลื่อนถนน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นคนงานทาสีของกรมทางหลวง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามคนงานที่รอดชีวิต ได้เล่าว่า ตนมาทำงานกันทั้งหมด 8 คน โดยรถได้จอดอยู่ที่เลนซ้ายสุด พร้อมตั้งกรวย และ เปิดสัญญาณไฟ ขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานกำลังช่วยกันเดินเก็บกรวยและข้าวของเพื่อที่จะเดินทางกลับ อยู่ๆ รถพ่วง 22 ล้อคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อย่างแรงและพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้า ทำให้มีคนเจ็บ 4 ราย ส่วนนายธนสิน ปิ่นณรงค์ อายุ 32 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง ได้กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตนวูบหลับใน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวโชเฟอร์รถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติม อีกครั้งนี้ และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา