เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งจัดงาน GWM Partner Meeting

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting ภายใต้ธีม “GWM Together for Tomorrow” เชิญพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ 74 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 102 ท่าน ร่วมมองการณ์ไกลไปยังอนาคตสู่เป้าหมายในการใช้รถยนต์พลังงานสะอาดที่มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และเข้าร่วมรับฟังความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจในปี 2565 พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจในการดำเนินธุรกิจและร่วมเดินทางไปกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความพร้อมในการการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน GWM Partner Meeting ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในช่วงเวลาที่ผ่านมา พร้อมแถลงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ แผนการดำเนินงานทางการขายและการบริการหลังการขาย แผนการตลาดและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ การสื่อสารแบรนด์และองค์กร รวมถึงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจอย่างดีเสมอมาอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนพูดคุยในหลากหลายประเด็น เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการของชาวไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ คาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 จะมีการเติบโตจากการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากการผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 โดยจะอยู่ที่ประมาณ 850,000 คัน เติบโต 12% จากปี 2564 โดยในจำนวนนี้จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประมาณ 110,000 คัน หรือประมาณ 13% ของยอดขายรวมทั้งหมด ซึ่งถือเป็นเพียงระยะเริ่มแรกของการเริ่มใช้และการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจะมีการเติบโตอีกมากในอนาคต ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์ในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าที่เกรท วอลล์ มอเตอร์มีความเชี่ยวชาญและมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย สะท้อนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมจากรถยนต์ทั้งสองรุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ ORA Good Cat ที่ยังคงความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยและครองตำแหน่งความเป็นผู้นำในเซ็กเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงการร่วมสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า โดยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ในการขยายสถานีชาร์จให้ครอบคลุมทั่วประเทศ 55 แห่งภายในปีนี้อีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle