CARS24 ตอกย้ำลูกค้าสร้างความเชื่อมั่น จองทดลองขับกว่า 3,000 คัน

กระแสรถมือสองกลับมาได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่เป็นสิ่งจูงใจให้คนเลือกซื้อรถมือสองมีมากขึ้น ไม่ว่าจะด้านราคารถ แคมเปญ การบริการ การจัดไฟแนนซ์ และอีกหลายด้าน ซึ่งรถมือสองในตลาดเมืองไทยมีให้เลือกมากมาย และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าหันมามองรถมือสองเพื่อเป็นทางเลือกมากขึ้น สำหรับผู้แทนจำหน่ายรถมือสองในเมืองไทยอย่าง CARS24 ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดรถมือสอง

 

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) พร้อมตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เผยตัวเลขการจองทดลองขับรถตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน มียอดกว่า 3,053 คัน เดินหน้ามอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พร้อมแนะวิธีจองทดลองขับทั้งที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานครบครันมากที่สุด ซึ่ง CARS24 เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมยังมีการแนะนำให้เลือกซื้อรถยนต์มือสองจากแหล่งซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการการันตีว่ารถทุกคันต้องผ่านการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างครบถ้วน พร้อมการทดลองขับจนมั่นใจ เพื่อให้ได้รถยนต์ที่ถูกใจก่อนการตัดสินใจซื้อ

สำหรับแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปัจจุบัน CARS24 มียอดจองทดลองขับเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า มียอดจองทดลองขับแล้วกว่า 3,053 คัน ซึ่งถือได้ว่าตลาดรถยนต์มือสองสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานและกลายเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด

และการจองรถทดลองขับ ทำได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยสามารถเข้าไปจองที่แอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของ CARS24 จากนั้นเลือกรุ่นรถที่ต้องการ ซึ่งสามารถจองทดลองขับสูงสุดมากถึง 5 คัน ได้ที่ศูนย์บริการของ CARS24 และหากทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ และเมื่อถึงกำหนดวันนัดหมาย เจ้าหน้าที่จะนำรถไปส่งให้ลูกค้าถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมอธิบายและแนะนำการใช้งานอย่างมืออาชีพ ทั้งในส่วนของข้อมูลการใช้งานและข้อมูลด้านสินเชื่อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีและได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

 

รถทุกคันของ CARS24 ได้รับการการันตีคุณภาพและผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน พร้อมปรับสภาพรถยนต์ให้เหมือนใหม่ มีรถยนต์หลากรุ่นให้เลือกมากมายกว่า 1,400 คัน และทุกคันรับประกันไม่มีการกรอเลขไมล์หรือเคยเกิดอุบัติเหตุหนัก เพราะ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน ภายในเงื่อนไขที่กำหนด

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกรุ่นรถและจองรถทดลองขับฟรี ผ่านทางเว็บไซต์หรือจะดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th


 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NEW MG CYBERSTER ถ่ายทอดเทคนิคการควบคุมรถอย่างปลอดภัย ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ

NETA ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในไทย ในงาน SUBCON Thailand 2024

NETA ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในไทยในงานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ SUBCON Thailand 2024

ปอร์เช่ เผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่ง 23%

กรุงเทพมหานคร ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย