Mercedes-Benz SUV Driving Events ยกทัพรถหลากรุ่นลุยออฟโรด

กิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Events ยกทัพรถยนต์ Mercedes-Benz หลากรุ่น อาทิ GLA GLB GLC GLE และ GLS ให้ได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์กลุ่ม SUV ของ Mercedes-Benz กันอย่างเต็มที่ โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี

ในงาน Mercedes-Benz SUV Driving Events มีให้ทดลองขับ 2 สถานี โดยมีสถานีขับขี่ในทางออฟโรด โดยขับขี่ผ่านเส้นทางที่เป็นหลุม บ่อ เนินชัน ทางลูกรัง และโคลนเลน และอีกสถานีหนึ่งคือ เส้นทางที่ออกแบบเพื่อจำลองสภาพเส้นทางออฟโรด ให้ขับผ่านอุปสรรคในรูปแบบต่าง ๆ โดยขับขี่อย่างช้าๆและระมัดระวัง มีทั้งร่อง หลุม เนินชัน เนินสลับ บ่อน้ำลึก ซึ่งสถานีนี้ต้องใจเย็นเพื่อขับผ่านอุปสรรคไปได้โดยให้รถเสียหายน้อยที่สุด ซึ่งกิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Events 2022 ได้พิสูจน์ให้เห็นว่ารถอเนกประสงค์หลากรุ่นของ Mercedes-Benz ที่นำมาทดสอบครั้งนี้สามารถผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้

อัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย)

อัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Events จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะรถยนต์ในกลุ่ม SUV ของ Mercedes-Benz ครบทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่นเล็กสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่สุด จุดประสงค์คือ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าเมื่อลูกค้าเข้าไปติดอยู่ในอุปสรรค ที่เป็นถนนในลักษณะแบบนี้ ก็สามารถใช้รถ Mercedes-Benz ที่ใช้อยู่ลุยออกมาและหลุดรอดจากอุปสรรคได้ และให้ได้เห็นถึงสมรรถนะของรถตระกูล SUV ของ Mercedes-Benz โดยผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อช่องทางออนไลน์ของ Mercedes-Benz หรือติดต่อสอบถามผ่านทางดีลเลอร์ทั่วประเทศ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย