“ซูซูกิ” จัดแคมเปญ SUPER FLASH DEAL “ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  จากความสำเร็จของแผนการตลาดในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการนำเสนอแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้ามาโดยตลอดมีส่วนในการกระตุ้นความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าให้เลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ส่งผลให้การเติบโตในช่วง 9 เดือน ที่ผ่านมา (มกราคม-กันยายน 2565) มียอดจำหน่ายรถยนต์รวมอยู่ที่ 15,505 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 5.18% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปี 2564 ส่วนสำคัญมาจากความสำเร็จของรถยนต์รุ่นขายดีของซูซูกิ อาทิ SUZUKI SWIFT และ SUZUKI CARRY

 

โดยยอดขายในช่วงไตรมาส 3 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2565) แบ่งออกได้ดังนี้  SUZUKI SWIFT มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 1,953 คัน  SUZUKI CARRY มียอดจำหน่าย 865 คัน  SUZUKI CELERIO มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 642 คัน  SUZUKI XL7 มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 432 คัน  SUZUKI CIAZ มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 257 คัน  SUZUKI ERTIGA มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 89 คัน

 

โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา มียอดขายรวมกันทั้งสิ้น 1,780 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 45.66% เมื่อเทียบกับช่วงเดือนสิงหาคม 2565 การรักษายอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ของปีนี้ ด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นำเสนอแคมเปญพิเศษ “SUPER FLASH DEAL” ซึ่งไม่ใช่เพียงมุ่งหวังที่จะตอบแทนความไว้วางของของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ซูซูกิ แต่ต้องการยกระดับการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคที่มีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันสามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

แคมเปญพิเศษ “SUPER FLASH DEAL”  มอบให้ถึง 3 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ   และสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ  ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 ออกรถวันนี้ผ่อนปีหน้า (ขับฟรี 90 วันเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 0.49% นาน 48 เดือน  และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท หรือ เลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ)    หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 48 เดือน (เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ) อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น ซึ่งข้อเสนอพิเศษ โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ โดยแคมเปญ “SUPER FLASH DEAL” มีรายละเอียดดังนี้

SUZUKI SWIFT

  •   เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน  พร้อม ดอกเบี้ยพิเศษ 0.49%  สำหรับรุ่น GL GLX  หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.79%  สำหรับรุ่น GL PLUS และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  •   หรือเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท  พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาทสำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CIAZ

  •   เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาทพร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  •   หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI XL7

  •   เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน  พร้อม ดอกเบี้ยพิเศษ 1.09%  พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  •   หรือ เลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI ERTIGA

  •   เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน  พร้อม ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%  
  •   หรือเลือกรับ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท  พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท 
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO

  •   รับข้อเสนอ ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า ขับฟรี 90 วัน  พร้อม บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  •   หรือ เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY

  •   รับข้อเสนอ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  •   หรือ เลือกรับ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% 
  •   พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

 

อย่างไรก็ตาม ซูซูกิยังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิคือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ สอดคล้องกับความตั้งใจของซูซูกิในการจัดทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้วซูซูกิยังมีความตั้งใจจริง ที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle