CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว ยังสามารถช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในเครือข่ายอื่น ๆ ทั้งการเช่าซื้อรถ การซ่อมสีรถ การประกันภัย และอื่น ๆ อีกมาก ซึ่งมีผลต่อการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในไทย แม้โควิดที่ยังไม่จบดี ซึ่งที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบกับธุรกิจมากมาย แต่สำหรับธุรกิจตลาดรถมือสองยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากรถยนต์มือสองเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและตัวเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

CAR24 นับเป็นธุรกิจรถมือสองรายใหญ่เจ้าหนึ่ง ที่ได้รับกระแสตอบรับและการไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้มีการขยายพื้นที่บริการเพิ่ม เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ล่าสุดได้เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เรียกว่าเป็นศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองที่จะมอบความสะดวกสบายตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจร และให้บริการมาตรฐานระดับสากล ด้วยบริการทั้งการซื้อ-ขายรถ, การนัดหมายทดลองขับ และยังสามารถเข้าไปปรึกษา หรือขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ฟรี! ซึ่งลูกค้าจะได้เห็นรถจริงเพื่อเป็นทางเลือกและช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งรถยนต์ของ CARS24 มีหลากหลายยี่ห้อ หลายประเภท ให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ พร้อมสามารถสอบถามข้อมูลรถจากพนักงานได้อย่างเต็มที่ รับรองได้เลยว่าผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับความประทับใจที่ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว

สำหรับพื้นที่ให้บริการแห่งใหม่สาขากาญจนาภิเษกนี้ พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน โดยมีจุดให้บริการ
1.ทดลองขับฟรี ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมรถที่ทาง CARS24 คัดสรรรถหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายประเภทมาให้ลูกค้าได้เห็นคุณภาพรถและได้ข้อมูลรถจากพนักงานแบบมืออาชีพ รวมถึงสามารถทดลองขับได้ฟรี 2.ห้องรับรอง สำหรับพูดคุยและปรึกษากับพนักงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลด้านสินเชื่อหรือแนะนำรถที่น่าสนใจ 3.บริการส่งมอบรถ สำหรับลูกค้าของ CARS24 ที่อยากเข้ามารับรถด้วยตนเอง สามารถนัดหมายกับทางพนักงานเพื่อรับมอบรถที่สาขาได้ง่ายและสะดวก

ธุรกิจของ CARS24 ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก บริษัทฯ จึงมีความมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ซึ่งปี 2566 นี้ CAR24 พร้อมลุยตลาดรถมือสองทั้งออนไลน์และออฟไลน์เต็มสูบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย  รวมถึงเพื่อตอกย้ำจุดยืนที่ต้องการเป็นที่สุดในการให้บริการของรถมือสองอย่างครบวงจร และเป็นมืออาชีพ CARS24 ยังมีแผนที่จะเพิ่มพื้นที่ให้บริการอีกในอนาคต อีกทั้งยังมีแผนขยายธุรกิจในอีกหลายด้าน โดยที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และสถาบันการเงินหลากหลายรูปแบบ จนทำให้รถมือสองของ CAR24 มียอดจอง และยอดทดลองขับ พุ่งขึ้นต่อเดือนมากกว่า 25%

จุดแข็งที่ทำให้ CARS24 ครองใจผู้บริโภค คือ เราเข้าใจถึงความกังวลของผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี เราจึงมีการตรวจสอบและรับรองคุณภาพรถยนต์ทุกคัน ซึ่งรถยนต์ทุกคันของ CARS24 นั้น ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพ ที่มาพร้อมกับราคาเหมาะสม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ แอบแฝง ส่วนของรถยนต์มีการรับประกันถึง 1 ปี หรือภายใน 30,000 กิโลเมตร และหากซื้อรถแล้วไม่พอใจ สามารถขอคืนเงินได้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน* ทั้งยังมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำตอบปัญหาได้ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับรถยนต์มือสอง

ผู้สนใจรถยนต์มือสอง สามารถขอคำแนะนำหรือจองรถเพื่อทดลองขับ และเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการ CARS24 ซึ่งมี 3 แห่ง ได้แก่ สาขาอโศก, สาขาลาดกระบัง และล่าสุดกับสาขากาญจนาภิเษก หรือสามารถเข้าชมรถยนต์และดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG  หรือกดติดตามเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล