เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA GOOD CAT ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat 400 PRO จำนวน 10 คัน ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการใช้เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้กับบุคลากร เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ร่วมส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า การขับขี่ยานยนต์พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเลือกรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้แก่บุคลากรของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาเยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษา เราเชื่อว่าการร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเสริมสร้างเครือข่ายการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงในระดับสากล และยังถือเป็นการสานต่อเจตจำนงค์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทยไปพร้อม ๆ กับการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าด้วยยานพาหนะเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ที่มีความโค้งมน ทันสมัย พร้อมสีสันอันหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์บนท้องถนน ควบคู่กับประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร  รวมถึงระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) พร้อมระบบความปลอดภัยและฟังก์ชันการอำนวยความสะดวกมากมาย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล