ปรับโฉม HARLEY-DAVIDSON สาขาอุบลฯ

ปรับโฉม HARLEY-DAVIDSON สาขาอุบลฯ พร้อมปักหมุดโลเคชั่นใหม่ ที่ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานีฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี ภายใต้บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมภายใต้คอนเซปต์ใหม่ พร้อมย้ายมาอยู่ใน MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ตอบโจทย์ลูกค้าในพื้นที่รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง และเป็นเสมือนจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาว H.O.G. (Harley Owners Group) รังสรรค์ประสบการ์สุดพิเศษ พร้อมบริการแบบครบวงจรมร. ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย เปิดเผยว่า เรามีความยินดี ที่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น กับบริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญต่อการเติบโตของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในประเทศไทย โดยโชว์รูมสาขาอุบลราชธานี โฉมใหม่นี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและหลงใหลในแบรนด์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และลูกค้าของเรา อีกทั้งยังเป็นเสมือนเป็นจุดมุ่งหมายของผู้แสวงหาอิสระภาพและการผจญภัยในรูปแบบสองล้อ พร้อมเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ได้แบบเฉพาะตัว พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทั้งนักขับ, แฟนๆ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รวมถึงผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ ด้วยบริการอันเป็นเลิศ ผสมผสานการมอบประสบการณ์พิเศษ ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เปิดเผยว่า เราดำเนินธุรกิจ โดยให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาโดยตลอด และขอขอบคุณ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรามาโดยตลอด ซึ่ง ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี นับเป็นสาขาแรกของเรา และวันนี้ได้มีการปรับโฉมใหม่ พร้อมย้ายสถานที่มาอยู่ใน MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี นับเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่น ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ควบคู่ไปกับการกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสมาชิก H.O.G. กลุ่มต่างๆ ผ่านหลากหลายกิจกรรมที่เราจัดขึ้น

Harley-Davidson of Ubon Ratchathani ปรับโฉม พร้อมปักหมุดโลเคชั่นใหม่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี ภายใต้บริษัท บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมรูปลักษณ์ใหม่ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 500 ตารางเมตร ซึ่งผ่านการคำนวณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เน้นความต่อเนื่องจากภายนอกสู่ภายใน พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอกอาคาร มีจุดจอดรถที่สะดวกสบาย เป็นเสมือนจุดนัดพบของผู้แสวงหาอิสระภาพและการผจญภัยในรูปแบบสองล้อ รังสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ได้แบบเฉพาะตัว ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ด้วยบริการอันเป็นเลิศ และหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์ อีกทั้งยังสะท้อนประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่กว่า 120 ปี พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ฉลองโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2567

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 99%*
  • Gift Voucher จาก MGC-MOBILIFE*
  • เครื่องแต่งกายลดสูงสุด 40%*
  • อะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง ลดสูงสุด 30%*
  • ตรวจสภาพฟรี 32 รายการ*
  • รับของที่ระลึกพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป*
    โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูม “พัทยา” แห่งใหม่ ทันสมัยสุดในภาคตะวันออก

“เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส1 แห่งใหม่ บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่

ทุ่มงบ 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมมาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก รับลูกค้าย่านบางแค

มาสด้าบุกตลาดย่านบางแคทุ่มงบอีกกว่า 150 ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก” บนพื้นที่ 6.2 ไร่

บริดจสโตนจัดโปรฉ่ำบอกลาหน้าฝน “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY”

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ใจดี จัดโปรโมชั่นฉ่ำๆ บอกลาหน้าฝนจัดหนัก จัดเต็ม ในแคมเปญ “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY”

เปิด โชว์รูม ‘จี๊ป’ ใหม่ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป (Jeep®) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

มาสด้าร่วมกับกลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ย่านบางนา กม.29

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือ กลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่แบบ 4S