VOLVO MWOne ร่วมฉลองครบรอบ 97 ปี Volvo Cars แจก iPhone 97 เครื่อง

Volvo MWOne ร่วมฉลอง 97 ปี ของวอลโว่ ใน Volvo Cars Day จัดแคมเปญสุดเร้าใจ รับข้อเสนอสุดพิเศษในวงเงินสูงสุด 500,000 บาท แทนคำขอบคุณ ได้ที่โชว์รูม วอลโว่ MWOne บางบัวทอง ตั้งเเต่วันที่ 14-23 มิถุนายน 2567 ​พิเศษ! จองรถในงาน รับ Central Voucher ทุกจอง และ ลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max 256 GB รางวัลทั้งหมด 97 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 4,200,000 บาท สำหรับการจองรถทุกรุ่น รวมถึง VOLVO EX30 เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทนายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ MW Motor One กล่าวถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นใน 2 สัปดาห์นี้ว่า “โชว์รูม Volvo MWOne ขอร่วมฉลองครบรอบ 97 ปี ของวอลโว่ พร้อมร่วมจัดแคมเปญพิเศษในงาน Volvo Cars Day ในวันที่ 14-23 มิถุนายน 2567 ลุ้นรับ iphone 97 เครื่อง พร้อมแคมเปญส่วนลดพิเศษในงาน รวมถึงภายในงานมีรถป้ายแดง ทดลองขับ ใหม่ ไมล์หลักร้อย รวมรถไฟฟ้าและรถ PHEV แคมเปญหลักแสน หลากหลายรุ่น ให้คุณได้คุ้มสุดๆ กับข้อเสนอแบบจัดเต็ม ได้เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่แบบง่ายๆ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมการนำรถน้ำมันแลกเปลี่ยนในทุกรุ่น อยากเรียนเชิญมาชมและทดลองขับได้ที่ Volvo MWOne เราพร้อมให้การดูแลทั้งรูปแบบการซื้อในนามบุคคล และ ซื้อรถยนต์ในนามบริษัทฯ ลีสซิ่ง ดอกเบี้ยพิเศษ ครบจบที่เดียว”


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอเอเอส กรุ๊ป ลงทุน 120 ล้านบาท จำหน่ายแบรนด์ AVATR พร้อมเปิดโชว์รูมใหม่ 2 สาขา

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอเอเอส กรุ๊ป

ไพรม์มัส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 50 ล้าน ผุดโชว์รูม ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ต่อยอดความสำเร็จ เสริมความแกร่งกลุ่มธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ผุด “ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี” โชว์รูม

MOTOR EXPO รวมใจสานสายสัมพันธ์สื่อมวลชน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป และชไมพร ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมฉลอง โรงแรมคาเพลลา ในฐานะโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2024

เนื่องในโอกาสพิเศษที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 จากรางวัล The World's Best Hotel 2024 ณ พิธีมอบรางวัล

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Coffee Intelligence OS 3 ระบบปฏิบัติการรถยนต์อัจฉริยะ พลิกโฉมการขับขี่แห่งอนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ ก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบประสบการณ์การขับขี่