นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ พาท้าแดดริมทะเลปราณบุรี พร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

นิสสัน เทอร์ร่า

นิสสัน ประเทศไทย พาสื่อมวลชนร่วมเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปท่องเที่ยวชายทะเลในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระยะทางรวมกว่า 500 กิโลเมตร โดยเดินทางกับ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีสำหรับครอบครัว เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อเติมพลังจากธรรมชาติที่สวยงามอีกแห่งของประเทศไทย ทริปนี้มีเส้นทางเลียบชายหาดที่สวยงามของอ่าวไทย และมีทิวทัศน์ของภูเขาสูงชัน กับกิจกรรมทางน้ำมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว และน้องสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

นิสสัน เทอร์ร่า

นิสสัน เทอร์ร่า

ภายในงานได้รับเกียรติจาก อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย มากล่าว “นิสสัน ภูมิใจนำเสนอ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีสำหรับครอบครัวที่มอบความอเนกประสงค์ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว เป้าหมายของนิสสันคือ มอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความบันเทิงที่ดีที่สุดเพื่อให้การเดินทางทั้งกับเพื่อนและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของพวกเขาเปี่ยมไปด้วยความสนุก ปราศจากความเครียด และนอกจากนี้ เทอร์ร่า ใหม่ ยังสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายตามความต้องการในทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นทริปขี่จักรยานหรือขับรถออกเดินทางไปทะเล ดีไซน์ใหม่ของเทอร์ร่าสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม สามารถใช้งานได้จริงโดยสมบูรณ์แบบทั้งในเมืองและการออกเดินทางท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ นิสสัน เทอร์ร่า ทำให้ทุกกิจกรรมในการขับรถท่องเที่ยวระยะทางไกลสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์แบบออฟโรด การขับรถเที่ยวแวะชมสถานที่ต่าง ๆ รอบเมือง หรือพักผ่อนยามเย็นอันสงบกับครอบครัว กลุ่มเพื่อนซี้ และสัตว์เลี้ยงแสนรัก นิสสัน เทอร์ร่า สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในด้านความหรูหราสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความบันเทิง”

ก่อนเดินทางมีการตรวจ Rapid Antigen Test จากนั้นรับฟังข้อมูลของการเดินทาง กำหนดแผนการเดินทาง จุดแวะต่าง ๆ ด้วย Google map จากสมาร์ทโฟน ซึ่งเทอร์ร่า ใหม่ รองรับทั้ง Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย จากกรุงเทพฯ ต้องแวะเติมพลังที่ร้านบ้านอิสระ ร้านอาหารริมทะเลยอดนิยมที่อยู่ริมชายหาด และขึ้นชื่อด้านอาหารทะเลสด ๆ ตามต้นตำรับอาหารไทย สมาชิกในรถของนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ยังเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงผ่าน Smart TV Stick รับชม Netflix, YouTube, Disney+ หรือเล่นวิดีโอเกมบนจอขนาด 11 นิ้ว ที่รองรับโดยระบบเสียงพรีเมียมรอบทิศทางจาก Bose Premium Audio อีกทั้งกระจกตอนหน้า และกระจกประตูคู่หน้าแบบ Acoustic Glass ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้คุณภาพของระบบเสียงในห้องโดยสารยิ่งน่าประทับใจในทุกเส้นทาง หลังจากระบบเตือนให้ผู้ขับขี่หยุดพักเพื่อลดความเหนื่อยล้า สมาชิกผู้ร่วมทริปก็มาถึงจุดชมวิวเขากะโหลก เมื่อแสงกระทบกับด้านข้างของเขากะโหลก จะทำให้เกิดเงาปกคลุมชายหาดเป็นบริเวณกว้าง ทำให้บริเวณนั้นร่มรื่นและเย็นสบายขึ้นมาทันทีในตอนกลางวัน สถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ และครอบครัว และยังเหมาะแก่การพาสัตว์เลี้ยงไปวิ่งเล่นบนชายหาด

นิสสัน เทอร์ร่า

หายเหนื่อยไปกับวิวสวย ๆ ก็เดินทางต่อมุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอดเพื่อขึ้นไปยังจุดชมวิวเขาแดง การขับขึ้นบนเส้นทางของภูเขาที่สูงชัน จะยิ่งเห็นประโยชน์ของแรงบิด 450 นิวตัน-เมตรจากเครื่องยนต์ สามารถทดสอบจุดเด่นของดีเซลขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบของ เทอร์ร่า ที่ให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่อง มีพละกำลังมากพอที่จะนำรถยนต์เอนกประสงค์พร้อมผู้โดยสารและสัตว์เลี้ยงตัวโปรด และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งสู่จุดหมายได้อย่างมั่นใจจุดชมวิวเขาแดง สามารถมองเห็นทัศนียภาพมุมกว้างของภูเขา พื้นที่เพาะปลูกริมชายฝั่งทะเล และมหาสมุทร นอกจากนี้ยังมีสระบัวที่สวยงามตามฤดูกาล มีนกน้ำอพยพเข้ามาเยี่ยมชม ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทุกหนแห่งได้อย่างปลอดภัยจากทางเดินไม้

นิสสัน เทอร์ร่า

ในการขับรถท่องเที่ยว ความปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญ การขับรถคันใหญ่ที่ไม่คุ้นเคยอาจเป็นเรื่องที่กังวล แต่ด้วยนิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์ (360° Safety Shield Technology) เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ จะช่วยให้ผู้ขับทุกคนรู้สึกว่าการขับเทอร์ร่า ใหม่ เดินทางได้อย่างมั่นใจ และรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เช่น กล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) ที่ทำให้การจอดรถคันใหญ่เป็นเรื่องง่าย หรือเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของรถด้านหน้าได้ถึง 2 คัน โดยจะส่งเสียงเตือนเมื่อรถด้านหน้าเบรกกะทันหันเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ และทำงานร่วมกับเทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเบรกโดยอัตโนมัติก่อนเกิดการชน ในขณะที่เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) ระบบจะเตือนระหว่างที่เทอร์ร่าเข้าเกียร์ถอยหลัง เมื่อตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาใกล้ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนในด้านเดียวกันกับที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามา

นิสสัน เทอร์ร่า

ในตอนเย็น กลุ่มผู้ร่วมทริปตั้งแคมป์บนชายหาดที่ Away by a Day หลังจากขับรถมาเป็นเวลานาน ห้องโดยสารใหม่ที่กว้างขวางของเทอร์ร่าก็ยังมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่และรูปทรงเบาะด้านหลังแบบใหม่ ที่นั่งแถว 2 มีฟังก์ชัน Auto Tumble Seat ที่คอนโซลกลาง พับเบาะแถวที่ 2 อัตโนมัติเพียงกดปุ่มจากสวิตช์แบบ 1-Touch Remote Fold & Tumble เพื่อความสะดวกในการขึ้นลงของผู้โดยสารแถวที่ 3 หรือสัตว์เลี้ยง พื้นที่ในห้องโดยสารที่นั่งแถวที่สอง และสามออกแบบพิเศษ สามารถปรับรูปแบบได้หลากหลายตามต้องการ รวมถึงสามารถปรับเอนให้เรียบลงมาเพื่อทำเป็นที่นอน ให้ความหรูหราและความสะดวกสบายเป็นพิเศษ หลังจากรับประทานอาหารเย็นที่แคมป์แล้ว ทุกคนได้พักผ่อนกับบรรยากาศริมทะเลอันแสนสบาย

นิสสัน เทอร์ร่า

ในตอนเช้าของวันที่สอง สื่อมวลชนผู้ร่วมทริปและสัตว์เลี้ยงของพวกเขาออกไปทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ และกีฬาทางน้ำ อาทิ พายแพดเดิ้ลบอร์ด เล่นเจ็ทสกี และบานาน่าโบ๊ท ที่ทำให้กลุ่มผู้ร่วมทริปรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย