เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญ

เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญคร่าวๆโดยใช้ข้อมูลที่ปรากฎทั่วไป-ส่วนใหญ่ไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอนหวังความแม่นยำได้ไม่ถึงร้อยละห้าสิบ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา-วันคล้ายเกิดที่21 มีนาคม 2566เป็นต้นไปออกจากสภาวะชะตาอับๆ-อึมๆทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่งเหมือนเช่นระยะถูกสั่งให้พักงานตำแหน่งนายกฯเหลือแต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมตำแหน่งเดียว แถม ถูกไล่เป็นระยะๆ เข้าสู่หนึ่งปีของแม้จะมีทุกข์ต้องแบก แต่ดาวประจำชีพเจิดจร้า เริงร่าสุดขีด เพียงแต่จะในฐานะอะไรเท่านั้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ -ท่านหมดเกณฑ์ที่จะได้เป็นนายกหญิงคนแรก ตามที่ผู้เขียนเคยให้สัมภาษณ์ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทองไว้คือถูกครึ่งหนึ่งที่เมืองจะได้นายกฯหญิง แต่ผิดอีกครึ่งเรื่องตัวบุคคลเพราะหวยไปออกตัวย.แทนส.ชนิดล้อคถล่ม

ตั้งแต่ 1มีนาคม 2566 เป็นต้นไปท่านออกจากสภาวะดวงตกหนักที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563 แล้วมีขุมทองจากงานหนักหน่วงรอให้ขุดอยู่เพียงแต่จะเป็นตำแหน่งใดเท่านั้น แต่ต้นปี-วันเกิดท่านที่1พฤษภาคม 2566 ระวังการตัดสินใจพลาดเพราะตัวเอง

คุณอนุทิน ชาญวีรกูล-ต้นมีนาคม 2566ออกจากภาระหนักที่แบกมีสองปีครึ่ง แถมศัตรูใหญ่สู้กันทำให้พลอยเดือดร้อน เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่-ใหญ่เป็นเวลาสองปีครึ่งคือกลับไปสู้แล้วได้ หรือลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย เพียงแต่จะผันผวนจัดเป็นลาภทุกข์ ทุกขลาภ ระวังพลัดพรากสูญเสีย และ ชี้เป้าช่วงเวลาที่เป็นสื่อล่อโชคใหญ่ในชีวิตคือระหว่าง5พฤษภาคม2568-14กุมภาพันธ์2569

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ-ต้นปี-วันเกิด11สิงหาคม 2566ยังถูกกดดันจากปรากฎการณ์ชะตาอับ ทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่งอยู่ ตำราให้สงบจิตใจ และควรระวังสุขภาพที่ต้นมีนาคม 2566เป็นต้นไปสู้แล้วจะออกมาดีมากกว่าร้าย เน้นไปที่หลังวันเกิดได้เฟี๊ยวฟ๊าวยาวไปเป็นปี

แพรทองธาร ชินวัตร-ติดตามและย้อนรอยดวงชะตามาไม่นาน อีกทั้งไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนจึงจะคลาดเคลื่อนได้มาก แต่เมื่อดูคร่าวๆแล้วเกณฑ์ชะตาจรปีใหม่ผันผวนและคานกันมากทั้งด้านบวก-ลบ

โดยด้านบวกคงไม่แตกต่างจากโพล คือตั้งแต่กลางเมษายน2566-วันคล้ายวันเกิดที่21สิงหาคม 2566ความนิยมชื่นชมหนุนดวงชะตามากโขแต่ยังถูกกดดันจากปรากฎการณ์ได้ครึ่ง-เสียครึ่ง อย่างไรก็ตามระหว่างวันเกิดที่21สิงหาคม 2566-21สิงหาคม 2567เป็นเวลาหนึ่งปีเต็มที่มีเกณฑ์ถ้าเป็นเจ้าได้สถาปนา เป็นคนธรรมดาจะได้เป็นพระยาพานทอง จึงคาดว่าน่าจะมีตำแหน่งทางการเมือง เพียงแต่จะระดับใดเท่านั้น

คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ – เป็นปีของการขยายฐาน และกลางเมษายน 2566เป็นต้นไปมีโอกาสได้ตำแหน่งทางการเมือง เพียงแต่จะตำแหน่งใดเท่านั้น

คุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค-ดวงชะตาเด่นทางกฎหมาย-รัฐสภา มากกว่าทางบริหาร

พรรคประชาธิปัตย์ -อยู่วาระเจ็ดปีของการตามหาความฝัน ปฏิวัติใหญ่ทางชีวิตในพรรค-ความเชื่อ และจากมีนาคม2566เป็นต้นไปสองปีครึ่งเหนื่อยหนักแน่ แต่ถ้าเป็นคนก็คุ้ม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน