กำลังใจของลุงขิง

หลังจบศึกเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติภายใต้การนำของ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ก็เดินหน้าต่อพัฒนาพรรคให้ก้าวทันโลกยุคใหม่ ที่ไม่ใช่การรีแบรนด์ดิ้ง 

แต่เป็นทิศทางการทำงานในรูปแบบใหม่ ก้าวทันยุคสมัยที่เปลี่ยนไป โดยจะมีทั้งคนรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่มาทำงานร่วมกัน ผสมผสานแนวคิดของทุกรุ่นในการเดินหน้าพัฒนาพรรค ทำงานควบคู่กันทั้งเรื่องของนโยบายและเน้นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพที่เรียกว่า “การสื่อสารยุคใหม่” ที่จะใช้ความสามารถของคนรุ่นใหม่ของพรรคร่วมกันทำงาน

และกว่าจะจบศึกเลือกตั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ที่ทุกคนทุ่มเทหาเสียงกันแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว รวมถึง เลขาฯขิงเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ แม่งานคนสำคัญที่รับบทแม่บ้านพรรคกับภารกิจหนักๆ ที่เจ้าตัวทุ่มเทสุดตัวจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว 

และทันทีที่จบการเลือกตั้ง เลขาฯขิงได้เจอกับสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะหลานสาวตัวน้อยที่มาส่งกำลังใจให้ลุงขิง ด้วยการทำการ์ดสีชมพูรูปหัวใจน่ารัก เขียนข้อความ I LOVE YOU ให้ลุงขิง ทำลุงขิงแฮปปี้สุดๆ ก่อนโพสต์ภาพคู่หลานสาวและการ์ดของเขา พร้อมข้อความว่า 

 “ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมออกไปแคมเปญหาเสียงทุกวัน จนแทบไม่ได้เจอสมาชิกครอบครัวโดยเฉพาะหลานๆเลย เมื่อวานหลานสาวคนโตน้องด้ายทำการ์ดรูปหัวใจมาให้กำลังใจ ด้ายก็รักและเชียร์ลุงลุงขิงก่อนระบุอีกด้วยว่า

 “ขอบคุณกำลังใจจากทุกท่านนะครับ ผมเองยังมีพลัง และยังเหลืออายุใช้งานอีกพอสมควร (แต่รู้สึกผมข้างศีรษะก็เริ่มขาวมากขึ้นแล้ว) ไม่ต้องเป็นกังวลครับ แรงดีไม่มีแผ่วแน่นอน ทำงานกับ #ลุงตู่ #พี่พี มาได้ถึงขนาดนี้ในเวลาสั้นๆก็พอใจแล้ว ผมภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับลุงฯ กับพี่ๆ และเพื่อนๆทุกคน

วันนี้ก็เริ่มคิดวางแผนที่จะดำเนินการต่อแล้ว ไม่หมกมุ่นกับเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลนะครับ แต่เป็นเรื่องการขับเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ ยํ้าก่อนว่าไม่ได้คิดเรื่องรีแบรนด์นะครับ แบรนด์ของเรามีดีอยู่แล้ว แต่จะปรับปรุงการทำงานโดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารให้เป็นระบบ มีประสิทธิภาพ ชัดๆ แน่นๆ ครับ ใครท่านใดมีอะไรที่จะส่งเสริมแนะนำก็ทักกันเข้ามานะครับ มาช่วยขับเคลื่อน #พรรครวมไทยสร้างชาติ ด้วยกันครับ” 

หลังจบงานเลือกตั้งก็ลุยงานพัฒนาพรรคกันต่อ พร้อมกำลังใจแรงเชียร์จากหลานๆให้ “ลุงขิง” มีแรงลุยต่อไป 

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ยกกระโดดร่ม

แวดวง สส. อดีต สส. ท่านหนึ่งที่คลุกคลีกับการกีฬาที่ชัดเจนคนหนึ่ง คือ “จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หากส่องดูในไอจีจะเห็นว่าเธอออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เป็นประจำ

รมต.สมัย16?

แม้ในวันที่ 17 เมย. "นายกฯนิด" เศรษฐา ทวีสิน บอกว่ายังไปไม่ปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แต่ไม่ใช่ว่าหลังจากนั้นจะไม่ปรับ

สาดน้ำสงกรานต์

ควันหลง “วันสงกรานต์” สุดแฮปปี้ของรัฐมนตรีเมืองคอน “ปุ้ย” พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และสส.นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ช่วงนี้เจองานหนักจากปมกากแคดเมียม

'เปลี่ยนชุดแล้ว'

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ใครจะไปคิดว่าจังหวัดเชียงใหม่จะกลายเป็นสถานที่รวมเหล่ารัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทยไว้แทบทั้งหมด เพราะมีผู้นำทางจิตวิญญาณของพรรคเพื่อไทย นั่นคือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปิ๊กบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยรัฐมนตรีทั้งหลายได้เดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกับ ทักษิณ ซึ่งในเทศกาลสงกรานต์ แน่นอนว่าการแต่งกายต้องเป็นสีสันสู้กับแสงแดด หรือเป็นชุดลายดอกไม้ ที่จะได้เพิ่มสีสันในช่วงหน้าร้อนได้อย่างเต็มที่

ไม่อยากให้สัมภาษณ์

นับตั้งแต่ได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) บิ๊กรอย พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ ค่อนข้างระมัดระวังตัว

คิดถึงแหละ

2 รอบแล้วนะ! กับการจั่วหัวประชุมคณะกรรมการดิจิทัลวอลเล็ตชุดใหญ่ที่มี เซลส์แมนนิด เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลังเป็นประธาน ด้วยการถามหา ผู้ว่าฯ นก เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย