ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตตุลย์และพิจิก

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568(มีเดินผิดปกติ)

พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย) เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

                   จึงตามที่ได้ทำนายเค้าโครงชีวิตตลอดปี2567ของคนทุกลัคนาราศีไปก่อนหน้านี้  ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5-ดาวจรเขียนแทนด้วยเลขอารบิก)จะย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินราศีพฤษภระหว่างวันที่30เมษายน2567และจะอยู่ที่นี่ยาวนานหนึ่งปีไปถึง13พฤษภาคม2568นั้นจึงขอสกัด-สรุปผลที่จะมีต่อคนทุกลัคนาราศีประกอบกับดาวสำคัญดวงอื่นแบบกว้างๆ(ยังมีรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละดวงชะตาอีกมาก)ดังนี้ 

                7.ลัคนาสถิตราศีตุลย์- ผลออกแนวลบมาก คล้ายหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักคุ้มครองลัคนาไม่ได้-ระวังปรากฎการณ์ได้ความผิดจนเพลียใจ

             อาการทางโหรนี้เข้าข่ายดวงแตกหรือพินทุบาทว์ที่จะสร้างทุกข์ๆยากๆให้อีกประเภทหนึ่งในระยะหนึ่งปีตั้งแต่ 30 เมษายน 2567-13 พฤษภาคม 2568(พฤหัสบดีจร(5) เดินในพฤษภ-ภพมรณะ) คือ

               7.1 อาการได้ความผิดจนใจฝ่อ-ห่อเหี่ยว-พ่ายแพ้  ตามโฉลก  ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา..เช่นถูกตั้งกรรมการสอบ-เซ็งจัด หรือขายของอยู่ดีๆมีคู่แข่งยอดขายตกฮวบ หรือมีการร้องเรียนกันแต่พลอยฟ้าพลอยฝนถูกเรียกไปสอบด้วยเป็นต้น

               7.2 ปรากฎการณ์พ่อหรือแม่หรือพี่น้องป่วย ในระดับหนัก ที่ต้องระวังเจอการรักษาไม่คุ้มค่าเงิน เคยเห็นมาพาคนป่วยเข้าโรงพยาบาลราคาแพงแต่เจอกระบวนการรักษาแยกส่วนไม่ประสานคนป่วยแย่ลง(จ่ายแพงแต่ไม่คุ้มเงิน เหมือนได้ความผิดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ) หรืออาจต้องส่งพ่อหรือแม่หรือพี่น้องเข้าสถานพยาบาลหรือมีคนตายในบ้าน หรือถูกซัดทอดความผิด หรือทำงานได้ดีแต่ประเมินผลงานไม่ผ่านฯลฯ

              7.3 ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายหนัก เช่นต้องใช้หนี้แทนครอบครัวในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆพากันวางเฉย หรือต้องเสียภาษีที่ดินเพิ่มฯลฯ

               7.4 ปรากฎการณ์ลูกน้อง-คนใช้-ผู้ใต้บังคับบัญชาผลัดกันป่วย หรือโยกย้ายออกไป ต้องเปลี่ยนคน หรือข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นบริวารทั้งหลายในชีวิตรวมทั้งพวกสัตว์เลี้ยงทั้งป่วยหรือตาย

               7.5 ออกแนวสูญเสียก่อนจะได้ เช่นได้มรดก หรือได้ของเก่า หรือทรัพย์สินเงินทองแบบไม่คาดคิดมาก่อน หรือได้บำนาญ หรือประกันภัยหรือประกันชีวิตหรือปันผลแบบแปลกๆ

                กล่าวโดยสรุป  ขณะที่พวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในระหว่างมีโอกาสแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนฝูงหรือ-ยุ่งยากมรดกหรือการเงินหรือแฟนหรือลูกป่วย(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่แปด-มรณะ) อีกทั้งเจอปรากฎการณ์ได้อะไรก็กลางๆตลอดทั้งปี(พระเสาร์จรเดินในราศีกุมภ์ภพที่ห้า-ปุตตะ) เมื่อหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้ามุมร้าย-เหมือนป่วยหนักเช่นนี้พึงระวังเรื่องได้ความผิดส่วนใหญ่ในสิ่งที่ไม่ได้ก่อหรือเจอหรือต้องรับมือค่าใช้จ่ายจากการเจ็บได้ป่วยของคนรอบตัวและบริวารทั้งหลายของชีวิตเพิ่มเข้ามา

                 โดยใช้ด้านดีตลอดทั้งปีคือมีใจจะสู้และเมื่อสู้แล้วมักจะได้ได้บนเงื่อนไขว่าต้องไม่ขัดใจกับใคร(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่หก-ขันธพล)เข้าสู้ เพราะถ้าใจสู้เสียอย่างก็น่าจะฟันฝ่าด้านลบของชีวิตได้

              8.ลัคนาสถิตราศีพิจิก -ออกผลแนวบวกด้านการเงินหรือลูก หรือความรักหรือแต่งงานหรือการเสี่ยงหรือร่วมทุนหรือคดีความ ชนิดพลิกล้อค อาการคือ

                8.1 ได้ลาภด้านการเงินแบบนิ่มๆด้วยสติปัญญาของพวกท่านแบบเกินคาดตามโฉลกลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา

               8.2 จากมีแฟนมีโอกาสได้แต่งงาน หรือได้ผลบวกจากการแต่งงานแบบล้อคถล่ม-ไม่คาดคิดหรือได้ผลบวกจากการติดต่อเพศตรงข้าม

                8.3 ได้ผลบวกจากการเข้าหุ้นส่วน หรือได้เงินปันผล หรือส่วนแบ่งแบบไม่คาดฝัน

                8.4 มีโอกาสได้ผลบวกจากคดีความแบบไม่คาดฝัน

                8.5 ผลบวกนี้ยังสาดแสงไปให้ญาติพี่น้อง-เรื่องนายหน้าติดต่อสื่อสาร หรือรายได้พิเศษทั้งหลาย อีกทั้งจากวงสังคมหรือเพื่อนฝูงของพวกท่านด้วย

                กล่าวโดยสรุป-ขณะนี้ที่พวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในช่วงมีทุกข์เรื่องพ่อหรือแม่ หรือสุขภาพอนามัยเน้นไปที่ของพวกท่านเอง หรือหนี้สินที่เกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง รวมทั้งเจองานหนัก ชนิดไม่มีใครช่วยได้ต้องลงมือทำเอง(เพราะเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สี่พันธุ-มีทุกข์) อีกทั้งยังมีโอกาสเสียของรักหรือเปลี่ยนแฟนบ่อยหรือเกิดอารมณ์ลุ่มหลงมัวเมาหรือทำอะไรสุ่มเสี่ยงอย่างหนักในระดับอาจเห็นกงจักรเป็นดอกบัว (พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพที่ห้า-ปุตตะ) อย่างหลังนี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณตุลาคม 2566

                    หนึ่งปีตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป-13 พฤษภาคม 2568 พวกท่านมีโอกาสชื่นใจเรื่องเงิน หรือความรักที่จะพัฒนาไปถึงขั้นครองคู่ หรือชนะคดีความหรือได้ผลดีเรื่องลูก สาดแสงไปถึงญาติๆและการเป็นนายหน้าและรายได้พิเศษชนิดล้อคถล่มไม่คาดฝัน ในส่วนของการใช้อารมณ์ลุ่มหลงมัวเมา-เสี่ยงมีโอกาสลดความรุนแรงลงด้วยสติ

                   หรือไม่หากเสียของรักก็อยู่ในระยะทำใจได้ เช่นบางท่านต้องตัดหน้าอกก็จะค่อยๆทำใจได้ว่าสุขภาพต้องมาก่อนเป็นต้น

                  แต่อาจมียกเว้นบางท่านที่บางระยะอยู่ในช่วงพฤหัสบดี(5)กำลังเป็นกาลิกิณีจร(โหรของพวกท่านจะบอกได้) โปรดระวังเรื่องทั้งหลายที่กล่าวมาทั้งหมดที่กล่าวมาจะออกแนวลบได้อย่างพลิกล้อมโหฬาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน