ลัคนาธนู กับ เกณฑ์ชะตาสำคัญ ปี 2565

โดยสรุป-อีกหนึ่งปี(สุดท้าย)ที่ทุกข์เรื่องเงินน้ำหน้าชีวิต++แต่สามเดือนแรกของปียังโชคดีกลับไปสู้แล้วชนะหวุดหวิดวาบหวิวพร้อมบุญเก่ายังหนุนนำมาช่วยหลายทาง++ตั้งแต่ต้นปียังมีเกณฑ์ต่อเนื่องในเรื่องเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่ในชีวิตเกี่ยวกับความรักหรือความหวังหรือความเสี่ยงหรือการทำสิ่งใหม่ๆหรือลูกๆหรือเด็กๆในดูแลความบันเทิงเริงรมณ์โดยเกณฑ์นี้จะจบลงประมาณ 8 กรกฎาคม 2565แม้จะเหลืออาฟเตอร์ช้อคถึงสิ้นปี++ตั้งแต่ต้นเมษายนเริ่มหาทางลงหลักปักฐานชีวิตพร้อมสบายใจจัดการเรื่องในบ้านได้++เริ่มกลางปีของปรากฎการณ์เจ็ดปีที่สุขภาพทรุดโทรมหรือมีหนี้แปลกๆหรือลูกน้องหรืดคนใช้หรือเพื่อนบ้านก่อกวนสร้างปัญหาให้

ปีใหม่2565นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายสำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูได้ตลอดเวลาดังนี้

1.ตลอดทั้งปีพวกท่านส่วนใหญ่ยังมีแนวโน้มทุกข์ๆยากๆหนักเรื่องเงินนำหน้าชีวิตในระดับ..ทรามยิ่งแท้แฮ.. เป็นปีสุดท้าย อีกทั้งตำราห้ามค้ำประกันหรือเกี่ยวข้องกับการรับหน้า-รับปากทางการเงิน-สิ่งของกับใครเพราะจะเกิดผลระดับฉิบหายได้ตามโฉลก..เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย…

โดยสถานการณ์นี้ก่อตัวมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2563 (พระเสาร์จร7 ตัวแทนการเงิน-เศรษฐกิจ-การทำมาหาได้เดินในราศีมังกรเป็นสอง หรือนำหน้าลัคนา-ทางโหรถือเป็นตัวนำทุกข์มาให้)โยงถึงกงสีหรือพ่อหรือแม่หรือบ้านที่ดินรถเก่งหรือการเรียนหรือความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือภาษีหรือการพลัดพราก แต่บางท่านก็มีรายได้พิเศษเข้ามาชนิดเหนื่อยยากหรืองานที่ทำอย่างหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาด เช่น

กู้เงินให้ครอบครัวหรือถูกโกงหรือจากที่เคยคล่องกลับหาเงินฝืดหรือบางท่านหาเงินได้แต่ก็ไม่รู้ว่าทุกข์เพราะอะไรหรือทุกข์หาเงินลงทุนไม่ได้หรือต้องเสียเงินเพราะการเจ็บไข้ได้ป่วยในครอบครัวหรือค้ำประกันแล้วเกิดปัญหาหนักหรือสูญเสียมรดก

จะมีบางท่านที่อยู่ในข่ายโชคดีเข้ามาเป็นช่วงให้(พระเสาร์เป็นศรีจร)ก็จะได้เงินก้อนใหญ่ตามระดับวาสนาเช่นได้มรดกจากครอบครัวหรือรับบำเหน็จบำนาญหรือได้คืนภาษีหรือบางท่านยอมพลัดบ้านอยู่ไปทำงานต่างประเทศเพราะเงินดีหรือบางท่านเริ่มหารายได้ของที่เสียหายแล้วเช่นทำเต้นส์รถมือสองหรือเปิดบ่อขยะใหม่เป็นต้น

มีบางท่านโชคร้ายที่หากบางระยะพระเสาร์เป็นกาลกิณีจรความทุกข์เรื่องเงินจะเพิ่มเป็นสองเท่าจากปกติ

ข่าวดีสำหรับพวกท่านคือความทุกข์เรื่องเงินที่นำหน้าชีวิตมาตั้งแต่มีนาคม2563นี้เมื่อผ่านพ้นไปแล้วส่วนใหญ่ฐานะพวกท่านจะมั่นคงขึ้น(เพราะเสาร์จร7ที่ราศีมังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี) และปี2565นี้เป็นปีสุดท้ายแล้วที่พวกท่านจะอยู่ในทุกข์เรื่องเงิน(เต็มปี)

การสู้กับทุกข์แบบนี้สามารถใช้อาการของพระเสาร์รับมือได้คืออดทน-อึด-อดทนต่อแรงกดดัน-คิดรอบคอบก่อนทำ-แล้วใช้ฝีมือในการบริหารจัดการเต็มที่-ประหยัด-อดออม เพราะตำราบอกคนที่ทุกข์จากพระเสาร์นี้สุดท้ายจะสบายปลายมือเพราะบริหารจัดการเก่ง

ช่วงที่พวกท่านอาจจะเจอความผันผวนหนักและต้องปรับแผนทางการเงินคือระหว่าง27พฤษภาคม-20ตุลาคม2565

2.ตั้งแต่ต้นปี-29มีนาคม2565(ต่อเนื่องจาก10กันยายน2563)เมื่อพวกท่านสู้แก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคหรือหนี้สินหรือสุขภาพแล้วปกติจะได้แบบวาบหวิวหรือเฉียดฉิว และตำราบอกพยายามไม่ขัดใจกับใครก็จะได้ลาภ ตามโฉลก..จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา..(พระราหูเดินในราศีพฤษภ-ภพอริ-มาตรฐานนิจ)

เช่นบางท่านลุกขึ้นแก้ไขปัญหาสุขภาพก็จะค่อยๆฟื้นตัวหรือบางท่านเจรจาหนี้ได้ผลหรือบางท่านมีคดีในศาลก็ไกล่เกลี่ยกันได้แต่แทบไม่เหลืออะไรเพราะค่าใช้จ่ายมากหรือบางท่านถูกกลั่นแกล้งกลับไปสู้แล้วชนะเป็นต้น

3.ตั้งแต่ต้นปี-8เมษายน2565บุญเก่าหนุนนำให้คนยำเกรงและได้โชคลาภซ้อนมาให้(เป็นมาตั้งแต่9พฤศจิกายน2564)ตามโฉลก..ถึงบุญเพรงคนยำเกรงให้ลาภา..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สาม-สหัชชะ) โดยบุญญานี้สาดแสงถึงคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือเรื่องในบ้านหรือโชคลาภหรือการสนับสนุนหรือรายได้พิเศษเช่น

คู่ครองโชคดีได้งาน หรือหาหุ้นส่วนธุรกิจหรือชีวิตได้ หรือเดินหน้าเรียนต่อแดนไกลโดยมีคนคอยสนับสนุนหรือได้ทุนหรือได้ต่อสัญญาเช่าเกิดรายได้พิเศษ หรือบางท่านที่หน้าตาดี(บุญเก่าติดตัวมา)อาจได้เป็นกิ๊กมีคนอุปถัมภ์ฯลฯ ยกเว้นบางท่านโชคร้าย(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)ก็จะเข้าข่ายร้ายเป็นสองเท่าจากปรกติ

4.ตั้งแต่ต้นปี-8กรกฎาคม2565ยังมีเกณฑ์ต่อเนื่องในเรื่องเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่ในชีวิตเกี่ยวกับความรักหรือความหวังหรือความเสี่ยงหรือการทำสิ่งใหม่ๆหรือลูกๆหรือเด็กๆในดูแล-ความบันเทิงเริงรมณ์(มฤตยูจร0เดินในราศีเมษ-ภพที่ห้าปุตตะ)โดยเกณฑ์นี้จะจบลงประมาณ8กรกฎาคม 2565

ที่เก็บข้อมูลมาส่วนใหญ่เจ็ดปีนี้พวกท่านจะผันผวนมากในเรื่องแฟนชนิดคาดไม่ถึงเช่นเลิกแล้วมีใหม่-มีใหม่แล้วเลิกหรือบางท่านผันผวนมากในการเสี่ยงมีจังหวะไปสนใจเรื่องการลงทุนใหม่ๆเช่นคลิปโตฯหรือบางท่านเข้ามาในตลาดหุ้นที่บ้างก็ประสบความสำเร็จแต่ก็มีที่เสียหายเกือบล่มจมหรือบางท่านพยายามทำลูกโดยใช้วิทยาศาสตร์การแพทย์เข้าช่วยบางท่านเริ่มเก็บไข่หรือบางท่านหมดภาระดูแลลูกเริ่มหาสิ่งใหม่ทำหรือบางท่านโชคร้ายเด็กๆในดูแลสร้างความไม่สบายใจให้เป็นต้น

5.ตั้งแต่29มีนาคม-สิ้นปี2565ยังมีอ๊าฟเตอร์ช้อคเรื่องความรัก-ลูกๆ-ความหวังหรือการเสี่ยงที่จะระรานอารมณ์ให้พวกท่านไม่สบายใจเพิ่มมา หรือถูกแย่งของรักตามโฉลก…เพื่อนปองของเราขัดข้องก็จะเอา…(พระราหูจรเดินในราศีเมษภพปุตตะ)เช่น

ไม่สบายใจลูกหลานเกี่ยวกับการแสดงออกทางโลกโซเชียล-หรือลูกหลานเด็กๆในดูแลโดนบูลลี่เอง-หรือพวกท่านเสี่ยงมากเกินไปจนเกิดเรื่องได้มากเสียมาก หรือเมาแล้วขับหรือบางท่านมีส่วนไปเกี่ยวข้องวงการบันเทิงหรือเหล้ายาหรือเริ่มเกี่ยวข้องกับธุรกิจกัญชาหรือพืชกระท่อม หรือบางท่านเริ่มทำหรือเลิกโรงเรียนอนุบาลหรือบางท่านถูกแย่งแฟนหรือตำแหน่งหรือของรักเอาดื้อๆก็มีทำให้กระทบอารมณ์มาก

6.ตั้งแต่8เมษายน-สิ้นปี2565ด้านดีแทรกเข้ามาในชีวิตคือเปิดโอกาสให้พวกท่านส่วนใหญ่ เกิดความร่มรื่นในครัวเรือนหรือวิถีชีวิตในบ้านเริ่มลงตัวหรือเริ่มลงหลักปักฐานได้จนน่าจะเริ่มมั่นคงแม้จะมีรายจ่ายให้ต้องดูแล เช่น

ปรับปรุงบ้านใหม่-วางแผนเก็บเงินสร้างบ้านใหม่-ตัวท่านหรือสมาชิกครอบครัวเรียนต่อระดับสูงหรือบางบ้านมีคนป่วยก็เฉลี่ยค่าใช้จ่ายระหว่างสมาชิกครอบครัวหรือกลับภูมิลำเนาเดิมหรือกลับไปอยู่กับพ่อแม่หรือครอบครัวเดิม หรือจัดการมรดกหรือทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว-บางท่านเริ่มวางฐานชีวิตใหม่ที่อาจจะเป็นบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนเพื่อความมั่นคงเป็นต้น

แต่บางท่านเจอแนวร้าย(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)ระหว่างวุ่นวายในบ้าน-เกิดการฟ้องร้องหรือทะเลาะกันในครัวเรือนหรือเรื่องในบ้าน-ที่เดิน-รถเก๋ง-การเรียนในระดับดูไม่จืดวุ่นวายไปหมดจนกระทบฐานรากชีวิตของพวกท่านตามโฉลก..พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา(พฤหัสบดีจรที่ราศีมีนได้มาตรฐานเกษตรธิบดี-เป็นกาลกิณี-ออกอาการร้ายกว่าปกติสองเท่า)

7.ตั้งแต่8กรกฎาคม 2565เริ่มปรากฎการณ์เจ็ดปีที่สุขภาพทรุดโทรมหรือมีหนี้แปลกๆหรือลูกน้องคนใช้ หรือญาติ หรือเพื่อนบ้านก่อกวนสร้างปัญหาให้(พระมฤตยูจร0เข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่หก-อริ)

อาการนี้เหล่านี้จะไม่เกิดตลอดเวลา แต่ก่อนจะเกิดขอให้พวกท่านสังเกตุอาการคือจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงก่อน เมื่อได้ที่แล้วก็ระเบิดเหตุการณ์ออกมาเปลี่ยนแปลงสภาพอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วสะสมพลังใหม่ไปเรื่อยๆเช่น

บางท่านเลี้ยงอาการของโรคมานานทั้งๆที่ควรผ่าตัดก็อดทน แต่เมื่อถึงเวลาแล้ว(ดาวได้องศา)ต้องไปขอให้หมอผ่าให้เพราะเริ่มทนทุกข์ทรมาน เมื่อผ่าเสร็จก็เจ็บปวด แต่เมื่อใช้วิธีเด็ดขาดจัดการแล้วสุขภาพกายและใจจะดีขึ้นในที่สุดหรือ

บางท่านได้ลูกน้องหรือคนใช้ที่มาช่วยรับภาระแบบไม่น่าเชื่อ แต่บางท่านหมดวาสนาต่อกันจากไปแบบไม่คาดฝัน หรือบางท่านเจอปัญหาคนงานป่วยหรือมีปัญหาให้แก้ไขตลอดหรือ

บางท่านมีหนี้ที่เกิดจากญาติแบบตั้งตัวไม่ติด หรือบางท่านได้เป็นเจ้าหนี้ทั้งๆที่ไม่อยากเป็น และที่เห็นมาไม่มากคือเพื่อนบ้านสร้างปัญหาให้จนต้องตัดสินใจย้ายที่อยู่ก็มีเป็นต้น

ไม่ว่าเกณฑ์นี้จะปรากฏเช่นใดหรือรูปแบบใดแนะนำให้แก้ปัญหาโดยวิธีการเด็ดขาด ทันหรือล้ำสมัย ไม่เลี่ยงหรือเลี้ยงปัญหา (มฤตยูไม่ชอบของเก่าๆ)เช่นเรื่องสุขภาพหากจะต้องเปลี่ยนข้อ-เข่าก็ต้องเปลี่ยน หรือบางท่านผ่าตัดเพื่อลดน้ำหนักที่เป็นมากจนจะเป็นอันตรายเป็นต้น

8.วาระของพวกท่านสำหรับปี 2565 แม้จะทุกข์เรื่องเงินอยู่ตลอดปี(ตามเกณฑ์ที่1)แต่ตลอดทั้งปีพวกท่านส่วนใหญ่ยังมีบุญเก่าหนุนนำเพื่อสร้างหลักฐาน-รากฐานที่มั่นคงของชีวิต(ตามเกณฑ์ที่3และ6)

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน