'ชัชชาติ' เข้าประชุม 'ศบค.' ปัดตอบ ข้อเสนอกทม.ชงถอดแมสก์ ให้รอฟังที่ประชุมก่อน

'ชัชชาติ' เข้าประชุมศบค.ที่ทำเนียบรัฐบาล ปัดตอบ ข้อเสนอกทม.ชงถอดแมสก์ ให้รอฟังที่ประชุมก่อน

17 มิ.ย.2565-เมื่อเวลา 08.36 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เดินทางเข้าร่วมประชุมศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19 )หรือศบค.เป็นครั้งแรก โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ยังเพิ่งสัมภาษณ์เลย วันนี้มาฟังในที่ประชุมก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่ากทม.จะเสนอเรื่องถอดหน้ากากอนามัยในวันนี้หรือไม่ นายชัชชาติ ปฎิเสธตอบคำถาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' จ่อถก ศบค.ชุดใหญ่ ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน 23 ก.ย. หลังปรับโควิดพ้นโรคอันตราย

วันที่ 22 ก.ย.จะมีการประชุมศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์การณ์โควิด-19 (ศปก.ศบค.) ในเวลา 10.30 น. โดยวาระการประชุมที่ถูกจับตาคือการพิจารณายกเลิกการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

กกต. จัดสัมมนา หัวข้อ “จากเล็กสู่ใหญ่ : มองการเมืองและประเทศไทยแบบ 360 องศา”

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง มอบของที่ระลึกให้แก่ รศ.ชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นองค์ปาฐก

'ผู้ว่าฯชัชชาติ' สวมบทไลฟ์โค้ช พัฒนาเมืองต้องให้ความสำคัญเส้นเลือดฝอย

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปาฐกถานำ เรื่อง “จากเล็กสู่ใหญ่ : มองการเมืองและประเทศไทยแบบ 360 องศา” หนึ่งในการปาฐกถาและงานสัมมนานำเสนอยุทธศาสตร์เรื่อง

ยอดผู้รับบริการ 'เจอ แจก จบ' ตั้งแต่มี.ค. ทะลุ 7 ล้าน 'ศบค.' เตรียมลดบทบาทต.ค.นี้

ยอดผู้รับบริการ เจอ แจก จบ ตั้งแต่มี.ค. ทะลุ 7 ล้าน เฉลี่ยติดเชื้อวันละ 3 หมื่น ศบค.เตรียมลดบทบาท ต.ค.นี้ ยังไม่คุยยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ยัน วัคซีนคงคลังมีเพียงพอ ชวนปชช.เร่งฉีดเข็มกระตุ้น ขยายเวลาพำนักในไทยดึงดูดเงินนทท.ต่างชาติ

สธ.เด้งรับดูแลโควิด-19 หากนายกฯ ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

'อนุทิน' เผยหากนายกฯ ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สธ. โดยกรมควบคุมโรค พร้อมรับดูแลรับผิดชอบโควิด เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นก็ต้องกลับมาทำหน้าที่ตามกฎหมายและหน้าที่ที่มีอยู่