แจ้งปิดจุดฉีดวัคซีนบางซื่อ 30กันยา พบกันที่ใหม่ สถาบันโรคผิวหนัง อนุสาวรีย์ชียสมรภูมิ ตั้งแต่ 1ต.ค.เปิดให้จองคิวล่วงหน้า ยังฉีดฟรี !!!

27ก.ย.2565-สถาบันโรคผิวหนัง ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน เนื่องจาก จะมีการปิดจุดฉีด ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สามารถฉีดวัคซีนต่อได้ที่สถาบันโรคผิวหนัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยสถาบันโรคผิวหนัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยจะเปิดให้บริการในวันเสาร์ ที่ 1, 8, 29 ตุลาคม 2565(ยกเว้นวันเสาร์ที่ 15 และ 22 ตุลาคม 2565 งดบริการ เนื่องจากเป็นวันหยุดต่อเนื่อง วันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ ห้องประชุมชั้น 20 เวลาทำการ 9.00 -15.00 น.

เปิดให้บริการทั้งรูปแบบจองคิวล่วงหน้าและลงทะเบียน ณ จุดฉีด (walk in)คนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว อายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป ทุกเข็มชนิดวัคซีนที่มีให้บริการคือ ไฟเซอร์ฝาสีม่วง, ไฟเซอร์ฝาสีส้ม จองคิวฉีดล่วงหน้าได้ที่ >> https://covid19.iod.go.th/vaccine

หมายเหตุ

  • ปัจจุบันสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ในภาพรวมทั่วโลกมีแนวโน้มดีขึ้น สอดคล้องกับสถานการณ์ในประเทศไทย โดยมีผู้ป่วยรายใหม่และแนวโน้มผู้เสียชีวิตลดลงและประเทศไทยได้ปรับให้โรคโควิด 19 จากโรคติดต่ออันตรายเป็นโรคติดต่อเฝ้าระวัง ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป
  • แม้จำนวนการรับวัคซีนในภาพรวม จะเป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุขตั้งเป้าไว้ แต่วัคซีนยังมีความจำเป็นในกลุ่มเสี่ยง ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัว (กลุ่ม608)
  • กระทรวงสาธารณสุขกำหนดให้การวัคซีนหลังจากนี้ จะปรับมาฉีดวัคซีนในสถานพยาบาล ตามแต่ละคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำหนด ฟรีตามความสมัครใจสามารถสอบถามการให้บริการวัคซีนจากสถานบริการใกล้บ้าน สถาบันโรคผิวหนัง ตั้งอยู่ เลขที่ 456 ถ.ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
    แผนที่ >> https://bit.ly/IODmap

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาจารย์หมอจุฬาฯ อัปเดตเรื่องวัคซีนป้องกันโควิด19 ของโลก

หมอธีระอัปเดตความรู้เรื่องวัคซีนโควิด-19 ชี้วัคซีนรุ่นเดิมแม้ลดความเสี่ยงในการป่วยรุนแรงแต่ประสิทธิภาพเริ่มลดลง คาดต่อไปการฉีดกระตุ้นน่าจะเป็นประเภทสายพันธุ์เดียว หรือ Monovalent vaccine

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดยโรงพยาบาลตากสิน สำนักการแพทย์ กทม. เปิดหน่วยบริการความร่วมมือฉีดวัคซีนโควิด 19 นอกสถานพยาบาล แบบ Walk in

ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส ร่วมกับกรุงเทพมหานคร โดยโรงพยาบาลตากสิน สำนักการแพทย์ กทม. เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แ