ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อขยายเวลาฉีดไฟเซอร์เข็ม 1 เด็ก 12-18ปี ถึง 7 ธ.ค.

ภาพ: เพจ CVC

21 พ.ย.2564- เพจ CVC กลางบางซื่อ แจ้งว่า สำหรับน้องๆหนูๆ / บุตรหลาน ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อขยายเวลาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีน Pfizer สำหรับ เด็ก อายุตั้งแต่ 12 – 18 ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2546 ถึง วันที่ 31 ธ.ค. 2552) โดยเป็นเด็กที่ศึกษานอกระบบ / อยู่นอกระบบการศึกษา หรือเด็กนักเรียน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดในสถานศึกษาใดทั้งคนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว สามารถขอรับบริการ ลงทะเบียน ณ จุดฉีด (Walk in) วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ถึง 7 ธันวาคม 2564 ประตู 1 ช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.00 น. โดยผู้ปกครอง/ผู้แทนโดยชอบธรรม มาพร้อมเด็ก และต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษรในวันที่ฉีดยา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษกรบ. ปัดข่าวห้ามให้นร.ติด 0 ขอมาเรียนได้เกรด 1 ไม่เป็นความจริง

‘คารม’ ย้ำข่าว ‘ห้ามให้นักเรียนติด 0 ขอแค่ให้มาเรียนก็ได้เกรด 1’ ไม่เป็นความจริง ยืนยัน ศธ. มุ่งให้เด็กเรียนดี มีความสุข ยกระดับคุณภาพการศึกษา 

ห่วงเด็กนักเรียน 'ลูกอมลูกกลิ้ง' ขายเกลื่อน เตือนผู้ปกครองสอดส่อง

รัฐบาลห่วงใยสุขภาพเด็กนักเรียน ขอความร่วมมือผู้ปกครองช่วยเตือนลูกหลานช่วงเปิดเทอม หลีกเลี่ยงการซื้อ บริโภคขนมลูกอมสีสันสดใส ไม่ได้มาตรฐาน

เด็กขอนแก่นออกโรง รร.ต้องหลุดให้พ้น อำนาจบริหาร 'อนุรักษ์นิยม'

นักเรียนขอนแก่น ยกกรณี "น้องหยก" เป็นกรณีศึกษาซึ่งโรงเรียนควรเปิดเสรีทางความคิด มากกว่ายึดติดกับระเบียบเดิมๆ แบบอนุรักษ์นิยม

รองโฆษก ปชป. ตอบชัดเหตุผลทำไม่ต้องจัดเวรเด็กนร. ทำความสะอาดห้อง

การเข้าเวรทำความสะอาดเป็นการสอนให้เด็กเรียนรู้การอยู่ในสังคมร่วมกัน มีความรับผิดชอบร่วมกัน ที่หากว่ามีคนทำห้องสกปรก คนเข้าเวรก็จะบ่นว่าคนที่ทำสกปรก