'อัครเดช ปชป.' ติดโควิดไม่รู้ที่มาที่ไป!

'อัครเดช' เด็ก ปชป.ติดโควิด-19 บอกไม่รู้ว่าติดจากไหนอย่างไร แต่ระบุโชคดีไม่ได้ประชุมพรรคและสภาไม่งั้นมีคนถูกกักตัวจำนวนมาก

27 ม.ค.2565 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งว่าติดโควิด โดยคุณหมอได้ยืนยันผลการตรวจแบบ RT-PCR จึงขอเรียนเเจ้งพี่น้องประชาชนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดในระยะเวลาอันใกล้นี้ได้สังเกตอาการและปรึกษาบุคคลากรทางการแพทย์ด้วย ทั้งนี้ ไม่ทราบว่ารับเชื้อหรือติดจากที่ไหน เพราะที่ผ่านมาเมื่อลงพื้นที่ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สม่ำเสมอและปฏิบัติตามมาตรการของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมื่อประชุมสภาผู้แทนราษฎรก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของทางสภาผู้แทนราษฏรเช่นกัน

“อาการของผมเมื่อวานนี้เจ็บคอเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัด เลยเข้าตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท คุณหมอแนะนำให้ตรวจ RT-PCRเพื่อความเเน่นอน และรอผลตรวจอีกวัน ระหว่างนั้นให้ผมแอดมิดเพื่อติดตามอาการครับ ซึ่งอาการไม่ได้เป็นอะไรมากครับ คุณหมอแจ้งว่าอาจจะเนื่องด้วยผมเคยได้รับวัคซีนมาแล้ว ผมต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ ทั้งงานที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันและงานที่ผมรับจะไปร่วมงานไว้หลายๆ งานในช่วงนี้ รวมถึงงานพิธีเปิดโครงการต่างๆ ที่ต้องระงับภารกิจไว้ชั่วคราวครับ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤติโควิด19ทุกๆท่านนะครับ ด้วยความเคารพรักและห่วยใย”

นายอัครเดช ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ตอนนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพญาไท มีอาการคล้ายหวัด และที่ผ่านมาโชคดีไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวัน 25 ม.ค.และไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ด้วย ไม่เช่นนั้นคงมีคนต้องกักตัวกันเป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด