ไปอีกราย 'บิ๊กกี่' ติดโควิด-19

สมชาย แสวงการ

'สมชาย' เผย ' บิ๊กกี่' ติดโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์ให้รู้เพื่อให้บุคคลเกี่ยวข้องตรวจสอบตัวเอง

03 ก.พ.2565 - นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กใจความว่า ต้องขออภัยครับ มีความจำเป็นต้องเปิดเผยรายชื่อ ส.ว.ติดโควิดอีก 1 ท่านคือ พล.อ.นพดล อินทปัญญา ซึ่งได้รับแจ้งด้วยตัวเอง และยินดีเปิดเผย timeline เพื่อให้บุคคลใกล้ชิดและประชาชนที่พบปะ และอาจมีความเสี่ยง ทำการตรวจสอบตนเองและป้องกันการแพร่เชื้อเพิ่มเติม รวมถึงเพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องยกระดับมาตรการป้องกันโควิดโอมิครอนที่กำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในเวลานี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พนัส อดีตสว.-อดีตสสร. คัดเลือกสภาสูง 2567 ฝ่ายประชาธิปไตยมีสิทธิลุ้น

ความเคลื่อนไหวการได้มาซึ่ง"สมาชิกวุฒิสภา"(สว.) ชุดใหม่ ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ล่าสุดที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันอังคารที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้อนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. ....

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

รัฐบาลจะดันทุรังแจกเงินดิจิทัล 5 แสนล้าน ถามคนไทย 4 ข้อ จะเลือกข้อไหนดี

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกรณีรัฐบาลเดินหน้า โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ว่า

ประธาน กมธ.พัฒนาสังคมฯ ย้ำจุดยืนไม่ไปดูงาน ตปท.

'ครูหยุย' ย้ำจุดยืน กมธ.การพัฒนาสังคมฯ ไม่ไปดูงาน ตปท. ชี้หากใครไปต้องตอบคำถามสังคมให้ได้ แนะกำหนดแนวทางให้ชัด เศรษฐกิจแย่ -แจกเงินหมื่น ไม่ให้ไปดูงานต่างประเทศ

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า