สืบสวนนครบาลจับ 2 เอเย่นต์ยาบ้า ยึด 1.6 ล้านเม็ด

21 มี.ค.2565-พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.,  พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 2 บก.สส.บช.น. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายก้องเกียรติ ฉายแก้ว อายุ 29 ปี และ นายอนุภาพ มูลสาน  อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,600,000 เม็ด รถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 7กจ4139 กทม. โทรศัพท์ จำนวน 4 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า “ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ”

พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่จำนวนหลายคดีในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สืบสวนขยายผลเรื่อยมาจนทราบว่ามีกลุ่มลักลอบจำหน่ายยาเสพติดย่านลาดพร้าว วังทองหลาง และเขตโชคชัย โดยมีพฤติการณ์ไปรับยาเสพติดย่านชานเมือง บริเวณจังหวัดปทุมธานี  เขตอำเภอบางบัวทอง และในกรุงเทพมหานครย่านเขตร่มเกล้า โดยใช้รถยนต์โตโยต้า รุ่น ยารีส สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กจ-4139 กรุงเทพมหานครและนำมาพักไว้ในบ้านพักในซอดลาดพร้าว 87 แยก 8 ก่อนที่จะนำแจกจ่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ลาดพร้าว วังทองหลาง และเขตโชคชัย

กระทั่งเมื่อวันที่ 19 มี.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่ารถยนต์โตโยต้า รุ่น ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กจ-4139 กรุงเทพมหานคร เคลื่อนตัวมุ่งหน้า อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะไปรับยาเสพติดอย่างที่เคยทำมาซึ่งกลุ่มดังกล่าวจะทำเช่นนี้เป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณลาดพร้าว 87 แยก 8 และบริเวณใกล้เคียง  จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 พบรถยนต์ คันดังกล่าวเข้ามาบริเวณกลางซอยลาดพร้าว 87 แยก 8 เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวขอตรวจค้นรถพบยาบ้าจึงยึดไว้เป็นของกลาง

ด้านพล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายก้องเกียรติ มีประวัติต้องหาคดี ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สน.โชคชัย ปี 2553 ข้อหา เสพยาเสพติดเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สน.โชคชัย ปี 2556ข้อหา พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ พื้นที่ สน.โชคชัย 12 ม.ค.2565 จากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67