'สิระ' โผล่ควง 'กระติก' เข้ารับทราบข้อหาให้การเท็จ ปัดตอบมาทำอะไร

4 เม.ย.2565 - ที่สภ. เมืองนนทบุรี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม"นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จ ในคดีที่แตงโม ดาราสาว ตกเรือเสียชีวิต ซึ่งเป็นคนสุดท้ายของ 5 คนบนเรือที่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากก่อนหน้านี้ ที่ไฮโซปอ โรเบิร์ต แซน เข้ารับทราบตามหมายจับส่วนจ๊อบและกระติก ศาลให้ออกหมายเรียกก่อน

ในการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาของกระติก วันนี้ ได้มีนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาด้วย แต่ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามาในฐานะอะไรเพียงแค่บอกว่า ขอเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

4 เม.ย.2565 - ที่สภ. เมืองนนทบุรี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จ ในคดีที่แตงโม ดาราสาว ตกเรือเสียชีวิต ซึ่งเป็นคนสุดท้ายของ 5 คนบนเรือที่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากก่อนหน้านี้ ที่ไฮโซปอ โรเบิร์ต แซน เข้ารับทราบตามหมายจับส่วนจ๊อบและกระติก ศาลให้ออกหมายเรียกก่อน

ในการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาของกระติก วันนี้ ได้มีนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาด้วย แต่ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามาในฐานะอะไรเพียงแค่บอกว่า ขอเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝันอันสูงสุด! 'หมอเหรียญทอง' เปิดใจยืนหยัดสู้คดีหมิ่นสิระ ศาลอุทธรณ์ยกฟ้องแล้ว

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ผมขอความกรุณาจากสังคมออนไลน์ว่า เมื่อผมถูกศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกสื่อมวลชนก็เผยแพร่ข่าวสารการจำคุกผมกันอย่างกว้างขวาง

ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ เป็นจำคุกสิระไม่รอลงอาญา คดีหมิ่นประมาท

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ศาลอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก 10 เดือน 'สิระ' หมิ่นประมาท-บุกรุก รพ.สนาม หมอเหรียญทอง

ศาลแขวงดอนเมือง ศาลได้อ่านคำพิพากษา ศาลอุทธรณ์ คดีหมายเลขดำ อ.594/2564 ที่บริษัทมงกุฎวัฒนะ จำกัด ที่ 1 และพล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ที่ 2 โจทก์ ยื่นฟ้อง นายสิระ เจนจาคะ จำเลย อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ

ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ปรับ 2 แสน 'หมอเหรียญทอง' โพสต์หมิ่นประมาท 'สิระ'

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำ อ.1015/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ และนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ โจทก์ร่วม ยื่นฟ้องนพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตามมาตรา 328 ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธ