เอาแล้ว 'บิ๊กโจ๊ก' สั่งลุยตรวจสอบสถานบันเทิงในโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา

“บิ๊กโจ๊ก” สั่งตรวจสอบกรณีทนายษิทรา ลงพื้นที่ภูเก็ต สถานบริการเปิดเกินเวลา พร้อมประชุมวางมาตรการรองรับนักท่องเที่ยวเข้าภูเก็ต

17 เม.ย. 2565 -พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า กรณี ทนายษิทราฯลงภูเก็ต เป็นการเปิดสถานบริการเกินกว่าเวลา ต้องเข้าใจว่าในภูเก็ตต้องทำตามคำสั่งจังหวัดภูเก็ตเป็นหลัก ในการเปิดสถานบริการต้องไม่เกินเวลา 23.00น. และจุดนั้นเป็นโรงแรมไม่ใช่สถานบริการ

” วันนี้ได้สั่งการผบช.ภ.8 และ สั่งการผบก.ภ.จว.ภูเก็ต แล้ว ให้ดำเนินการมาตรการปกครอง คือ สั่งช่วยราชการและตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โรงแรมต่างๆจะประชุมวันนี้ถ้าโรงแรมเข้าข่ายในส่วนที่จะต้องดำเนินการในการปิดโรงแรม จะทำหนังสือถึง ผวจ. ภูเก็ต ให้ดำเนินการปิดโรงแรม ด้วยถ้ากรณีเข้าข่าย เป็นส่วนที่ต้องดำเนินการโดยชัดเจน เพราะนายกรัฐมนตรี สั่งการอยู่แล้วว่า บ่อนการพนัน อบายมุข รวมถึงสถานบริการ จะต้องไม่มีในลักษณะเปิดเกินเวลาในภูเก็ต เวลา 5ทุ่มสิ่งสำคัญคือโรคระบาดเป็นหลัก ถ้าเราไม่เข้มงวดโรคระบาดกลับมาจะลำบากอีกครั้ง” พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'โจ๊ก' เดือดรายวัน! ถ้าอยากเป็นผบ.ตร. บอกกันตรงๆ ยอมให้ก็ได้ เล่นแบบนี้จะติดคุกเสียเอง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.เข้ายื่นหนังสือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ง.เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการสอบสวนของคณะพนักงานสอบสวนเว็บพนันออนไลน์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่สามารถตรวจยึดหรืออายัดทรัพย์ใดๆได้

'เศรษฐา' ยืนยันไม่มีการกดดันฝ่ายใด หลัง 'บิ๊กโจ๊ก' ถอนเรื่องเอาผิดแต่งตั้งผบ.ตร.

จากกรณีที่ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมาเปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งตัวแทนยื่นหนังสือถอนเรื่องที่ยื่นให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ดอดยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้งผบ.ตร.

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่23เม.ย. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้ส่งตัวแทนมายื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป.ป.ช. เพื่อขอถอนเรื่องที่ยื่นให้ป.ป.ช.ตรวจสอบนายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต