เมาแล้วเดือด! ผัวขว้างมีดสปาต้าเฉือนคอเมียกลางวงเหล้าดับ

17 เม.ย.2565 –   ร.ต.อ.ยุทธศาสตร์ เย็นวัฒนา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนวาปี จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 บ้านผักขะ  ต.โพนแพง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.รัตนวาปี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายบุญเพ็ง เบ้าทองจันทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย เจ้าของบ้าน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอยู่ในอาการมึนเมา เสื้อผ้าที่สวมใส่เปื้อนคราบเลือดและยังมีติดตามแขนขาด้วย พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดสปาต้า ยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางดารา ศรีรักษ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.โพนแพง ถูกมีดบาดที่บริเวณลำคอนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตนวาปี แต่นางดาราเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อม

จากการสอบถามนายบุญเพ็ง ให้การว่า ตนเองกับนางดารา อยู่กินฉันสามีภรรยากันมาได้สักระยะหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยาและเพื่อนได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันภายในบ้าน ตนเองเลิกดื่มก่อน แต่ภรรยายังนั่งดื่มเหล้าอยู่ และบอกให้เลิกดื่มแล้วมาช่วยทำงานซ่อมหน้าต่างบ้าน

นายบุญเพ็ง ระบุว่า แต่ภรรยาก็ยังไม่เลิก ตนเองโมโหจึงเดินไปคว้ามีดสปาต้าที่เอาไว้ผ่าฟืน ขว้างไปในวงเหล้าในระยะประมาณ 5 เมตร ปรากฏว่ามีดไปเฉือนลำคอทางด้านซ้ายของภรรยาจนเลือดไหลนองเต็มพื้น ตนเองตกใจมากรีบไปอุ้มเอาตัวภรรยาออกมาแล้วร้องเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล และเสียใจและอยากขอโทษภรรยากับครอบครัวด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายบุญเพ็ง ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร