จับหนุ่มโหด! ตบตีเมียท้อง 2 เดือน ทำร้ายแม่ ยิงพี่สาวสาหัส

18 เม.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์รายงานว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เจตน์สฤษฏิ์ แพ่งศรีสาร ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.วสันต์ แซ่ตัง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย นำกำลังชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุมตัวนายประกิจ เสนาประโคน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน และแม่บังเกิดเกล้าตัวเอง รวมทั้งยังใช้อาวุธปืนยิงพี่สาวต่างพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 82 ม.3 ต.ละเวี้ยะ อ.ประโคนชัย

โดยตำรวจสามารถจับกุมนายประกิจได้ ขณะหนีไปซ่อนตัวอยู่กับกิ๊กสาวภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านกรวด พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 ของกลางที่ใช้ก่อเหตุยิง น.ส.นิด ขาวประโคน อายุ 50 ปี พี่สาว เครื่องกระสุนปืนอีก 6 นัด และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้เป็นยานพาหนะในการขับรถหลบด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุ นายประกิจ ผู้ต้องหา ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาตัวเอง ทั้งยังได้ใช้กำลังตบตีภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประสาน 2 เดือนด้วย ผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุจึงได้เข้าไปช่วยลูกสะใภ้ จึงถูกลูกชายทำร้ายร่างกายด้วย น.ส.นิด ซึ่งเป็นพี่สาวต่างพ่อก็พยายามเข้าไปห้ามปรามไม่ให้นายประกิจ ทำร้ายเมียและแม่ แต่กลับไม่ยอมหยุดจึงได้ใช้มือถือถ่ายคลิปตอนที่น้องทำร้ายเมียและแม่ น้องชายหันมาเห็นจึงโมโห แล้วชักปืนที่พกติดตัวยิงใส่พี่สาวไป 1 นัด เข้าบริเวณกลางกระสุนฝังใส่บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ญาติจะช่วยกันนำส่ง รพ. หลังก่อเหตุนายประกิจ ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจได้พยามติดตามตัวมาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนประโคนชัย – บ้านกรวด ใกล้กับตัวอำเภอบ้านกรวด ทางชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ก็พบรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่หน้าห้องพัก จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนปืนที่เหลืออยู่ 6 นัดด้วย

ทางด้านนายประกิจ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ได้ก่อเหตุยิงพี่สาวจริง เนื่องจากไม่พอใจที่พี่สาวใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะที่ตนเองทะเลาะกับภรรยา ก็ยิงไป 1 นัด ไม่ได้เจตนาจะให้ถึงตาย ส่วนที่ทะเลาะกับภรรยา ก็เป็นปัญหาในครอบครัวจึงเกิดความเครียดลงมือทำร้ายภรรยา

จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัวนายประกิจ ส่งให้ ร.ต.อ.สุเทพ แดงหมื่นไวย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเว้นต์! บุรีรัมย์ จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดสุดยอดมหกรรมผ้าไทย Colors of Buriram สุดอลังการ

จังหวัดบุรีรัมย์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนรมิต Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดประตูอาณาจักรองค์ความรู้ของเส้นทางสายไหมจังหวัดบุรีรัมย์จากอดีตถึงปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอนิทรรศการรูปแบบทันสมัย