แค่นี้ก็ดัง! 'ทนายเดชา' ฉะพวกฮีโร่รู้ดีคดีแตงโมเป็นฆาตกรรม-ด่าตำรวจ หวังได้ยอดไลค์เยอะ

21 เม.ย.2565 - นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์"ระบุว่า #​คดีแตงโมตกน้ำ อยากเป็นฮีโร่อยากได้ FC อยากได้ยอดไลค์ยอดแชร์ ให้แสดงความคิดเห็นว่าเป็นคดีฆาตกรรม และก็ด่าตำรวจที่ทำคดี แค่นี้ก็ดังแล้ว

#จากทนายคลายทุกข์

จากนั้น นายเดชา ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า เรียนพี่น้องสื่อมวลชน วันนี้ผมได้ทราบข่าวว่านายอัจฉริยะจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนคดีแตงโม ที่กองปราบปราม ผมจึงมีคำถามฝากพี่น้องสื่อมวลชนช่วยถามคำถามกับนายอัจฉริยะดังต่อไปนี้

ข้อ 1.รู้ได้อย่างไรว่าพนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ 2.มีพยานหลักฐานอะไรในการกล่าวหาตำรวจว่าปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือแค่หิวแสง 3.การมาแจ้งความตำรวจ ต้องการแสงหรือต้องการดำเนินคดีอย่างจริงจัง 4.เหตุใด เมื่อพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก ผู้เขี่ยววชาญด้านแสงของนายอัจฉริยะ จึงไม่เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ตามที่คุยโม้ไว้

5.เหตุใดจึงออกมาแถลงข่าว ลดทอนเครดิตของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในการทำคดีแตงโม ต้องการต่อรองอะไรหรือไม่อย่างไร 6.เอาข้อมูลความลับในสำนวนของพนักงานสอบสวนหรือข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการชันสูตรพลิกศพ หรือข้อมูลเกี่ยวกับการพิสูจน์พยานหลักฐานมาจากที่ใดได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่

7.เหตุใดจึงกล่าวหาว่าคุณแซนให้การเท็จรู้ได้อย่างไรว่าคุณแซน​ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่าอย่างไร หรือเห็นว่าคุณแซนรวยเป็นพันล้านตามที่กล่าวอ้างต้องการต่อรอง ผลประโยชน์กับคุณแซนหรือไม่อย่างไร ทำไมพูดถึงคุณแซน​ บ่อยจังเพราะคุณแฟนรวยใช่หรือไม่ต้องการให้คุณแฟนมาติดต่อกับคุณอัจฉริยะหรือไม่ ทำไมไม่พูดถึงคนอื่นเพราะไม่รวยใช่หรือไม่

8.ต้องการเอาชนะตำรวจต้องการเอาชนะทนายเดชาใช่หรือไม่ ฝากพี่น้องสื่อมวลชนช่วยถามนายอัจฉริยะด้วย เมื่อคุณตรวจสอบคนอื่นได้ ผู้สื่อข่าวก็ตรวจสอบนายอัจฉริยะได้ 9.เมื่อวานนี้แถลงข่าวที่โรงแรมเหตุใดจึงกล่าวหาผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่ารับเงินมาถามหรือไม่เป็นการดูถูกสื่อมวลชนใช่หรือไม่ มีหลักฐานว่าผู้สื่อข่าวช่อง 8 รับเงินมาเพื่อการแจ้งนายอัจฉริยะหรือไม่อย่างไรและจะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์