สลด! ส.ต.อ.ใช้ปืนประจำกายยิงตัวเองดับ

27 พ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองคายรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กรุงไทย บุญตาระวะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 9 บ้านท่าเจริญ ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยวังพรม รองผกก.(ป.), พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รองผกก.(สส.),แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณห้องโถงชั้นล่างฝั่งซ้ายมือ พบศพ ส.ต.อ.จิระ ชนาสิทธิ์ อายุ 28 ปี ผบ.หมู่ (ป.) งานธุรการ สภ.ท่าบ่อ นอนหงายเสียชีวิต โดยพบรูกระสุนเข้าที่คางทะลุศีรษะ 1 รู และมีกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ติดอยู่ที่หมอนที่ผู้ตายหนุนนอน มือขวาถือปืนกล็อก 19 ขนาด 9 ม.ม. อยู่ด้วย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นตำรวจหนุ่ม นิสัยดี ร่าเริงสนุกสนาน ยังเป็นโสดไม่มีครอบครัว ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ไม่ใช่คนเกเร ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใครมาก่อน ทราบว่ามักจะปวดหัวรุนแรงแต่ไม่เคยบ่นให้ใครฟัง เมื่อเลิกงานก็กลับบ้าน นอนพักผ่อนเปิดเพลงฟังเป็นประจำ ขณะเกิดเหตุญาติได้ยินเสียงดังปัง นึกว่าหลอดไฟภายในบ้านแตก จึงไปดู ก็พบผู้ตายนอนหงาย เท้ากระตุกอยู่ ญาติพยายามจะช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันการณ์ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายเชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ซึ่งจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

แข่งร่มร่อนลงเป้าแม่นยำ'เวิลด์คัพ'2024 ที่ผาตากเสื้อจ.หนองคาย 15-18ก.พ.นี้

สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันร่มร่อนบินลงเป้าแม่นยำเวิลด์คัพ ประจำปี 2567“Paragliding Accuracy World Cup 2024 Nongkhai, Thailand” ณ สนามกีฬาทางอากาศชั่วคราวผาตากเสื้อ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567

ศพ 3 ในรอบ 1 เดือน! ผู้คุมเรือนจำเมืองคอน ยิงตัวตายคาบ้านพัก

พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรม ราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์

หึงโหด! จ่าทหารยิงเมียเก่าดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ร.ต.อ.วันชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก