'แต๊งค์ พงศกร' ดึงสติแม่แตงโมให้ฟังคนใกล้ตัวมากขึ้น

29 พ.ค. 2565 – ‘แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ’ อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว แตงโม -นิดา ได้ออกมาโพสต์ติงสติถึงคุณแม่ โดยให้ท่านตั้งสติ หันมาปรึกษาคนใกล้ชิดก่อนให้มากขึ้น

“คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ชิดตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆน้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดีกว่า”

ขณะที่ ในคอมเมนต์ แต๊งค์ ยังระบุว่า คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้งสส หนีเสือปะจรเข้จริงๆ .. ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆโมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนูนา' ตื่นเต้นจับไมค์ส่งพลัง เพลงประกอบ 'เรือนชฎานาง'

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สาวเสียงใสทรงพลังที่ได้คัมแบ็กจับไมค์พร้อมถ่ายทอดเพลง "คนใกล้ตัว" เพลงประกอบละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งหนูเองนาเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ด้วยในบท ชฎาพลอย ซึ่งเป็นตัวเดินเรื่องหลักที่ต้องตามหาความจริงบางอย่างใน เรือนชฎานางหลังนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอินเนอร์ในเพลงนี้ หนูนาขอจัดเต็มความอิน ใส่ทั้งเสียง ใส่ทั้งความรู้สึกแบบจัดเต็ม โดยเป็นเนื้อเพลงสำหรับคนที่เคยโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว จะต้องเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'พุทธะอิสระ' ดึงสติ! สังคมยุคผีพุ่งใต้

พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "สวัสดิรักษา" โดยระบุว่า เรามาแตะเบรกความรวดเร็วของสังคมในยุคไอที ที่ไร้สติ ขาดความละเอียดอ่อน

'พุทธะอิสระ' ดึงสติคนไทย! อย่าเลือกคนชั่วปกครองบ้านเมือง

พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ขอเชิญพี่น้องไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก