ขนกำลังนับร้อย ล่าคนร้ายฆ่าฝังดิน เค้นสอบ 9 ชาวเมียนมา

3 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีฆ่าฝั่งดิน นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างบริษัทรับเหมางานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.นาหม่อม จ.สงขลา ในป่าพื้นที่หมู่ 11 บ้านคลองปอม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคาดว่าเป็นฝีมือชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมืองที่ร่วมกันฆ่าปิดปากขณะไปพบโดยบังเอิญเกรงว่าจะไปแจ้งเจ้าหน้าที่

ล่าสุดในวันนี้(3มิ.ย.65)ชาวบ้าน 5 หมู่บ้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพร้อมด้วยกำลังทหารจาก ร. 5 พัน 1 และตำรวจกองปราบ 6 เจ้าหน้าที่ข่าวกรองทหารกว่า 100 คน ร่วมกันลงพื้นที่ควนตั้งหวัน ม.11 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เพื่อปูพรมหาตัวกลุ่มชาวเมียนมาหลบหนีเข้าเมืองที่คาดว่าจะซ่อนตัวอยู่ในป่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ต่อเนื่องจนถึงช่วงเช้าของวันนี้จับกุมตัวได้แล้ว 168 คน และจากการสอบถามชาวเมียนมาซึ่งจับได้ เมื่อเช้านี้ 10 คน ทราบว่าลงจากป่าเพื่อมาซื้อเสบียงอาหารไปให้ชาวเมียนมาที่หลบซ่อนอยู่ในป่าอีกหลายคน

ส่วนทางด้านคดีฆ่าฝังดินเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวกลุ่มชาวเมียนมาจำนวน 9 คน จากจำนวน 109 คน ที่จับกุมได้เมื่อคืนนี้ในบ้านเช่า ไปเค้นสอบ เนื่องจากมีพยานเห็นว่าทั้ง 9 คนนี้เคยพยายามทำร้ายชาวบ้านขณะซ่อนตัวอยู่ในป่าจุดเดียวกับที่นายหมัดดลถูกฆ่า

นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ยังคงเร่งลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุเพื่อติดตามหารถที่มารับมาส่งชาวเมียนมา ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งเบาะแสสำคัญในการติดตามจับกุมคนร้ายในคดีนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน