ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา 'สีกาตอง' ข่มขู่รีดทรัพย์อดีตพระกาโตะ สอบมาราธอน 5 ชม.

15 มิ.ย.2565 - ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ หรือ สีกาตอง อายุ 37 ปี พร้อมด้วย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นำโดย พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ตามกำหนดหมายเรียก เพื่อเข้ารับทราบข้อหาจากกรณีข่มขู่เรียกเงินจากนายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ อายุ 23 ปี เพื่อปกปิดเรื่องความสัมพันธ์ฉาวระหว่างทั้งคู่ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

โดยในส่วนของ น.ส.พริมวรินทร์ หรือ สีกาตอง เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา “รีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ ,ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ” ขณะที่ในส่วนของ นายเอ บุคคลที่แอบอ้างเป็นพี่ชายสีกาตองโทรศัพท์ไปหาอดีตพระกาโตะ นั้น เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา “กรรโชกทรัพย์ และ ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ”

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนายเอ ให้การว่า ตนเองรู้จักกับสีกาตองผ่านแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์ ก่อนถูกหลอกให้โทรหาอดีตพระกาโตะ เพื่อเจรจาเรื่องเงินปิดเรื่องฉาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างสอบปากคำตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงขณะนี้ 15.00 น. ยังไม่มีวี่แววจะเสร็จ สีกาตอง ได้ออกเข้าห้องน้ำ 2 รอบ พักกินอาหารที่ตำรวจจัดให้ตอนเที่ยง ๆ ก่อนจะสอบต่อแบบมาราธอน

แต่ระหว่างที่ น.ส.พริมวรินทร์ ออกมาเข้าห้องน้ำเป็นรอบที่ 3.ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหาประกอบด้วย รีดทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ และ อีกข้อหาอะไรจำไม่ได้ สอบปากคำเสร็จแล้ว ไม่รู้สึกเครียดอะไร ตอนนี้รอโทรศัพท์มือถือที่เอาไป บก.ปอท.เพื่อดูดข้อมูลเอาไปตรวจสอบอยู่ ตนให้การปฏิเสธทั้งตลอดข้อกล่าวหา ไปสู้คดีในชั้นศาลต่อไป วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้วก็ปล่อยตัวกลับได้ไม่ต้องประกับตัวแต่อย่างใด ส่วนการให้ปากคำอยู่ในสำนวนแล้ว ไม่ขอกล่าวอะไร ซึ่งตนปฏิเสธทั้งสามข้อหา เรื่องเงินสามแสนบาทที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นเรื่องจริง ตนให้การไปแล้วไม่ขอตอบอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ