เหยื่อแจ้งความเอาผิด 'ปริญญ์' เพิ่มอีกคดี ตร.เตรียมออกหมายเรียก

29 มิ.ย.2565 - ที่สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลงานกฎหมายและคดี เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ผู้เสียหายแจ้งความ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ กับเหยื่อหญิงสาวหลายราย โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 40 นาที

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ผกก.สน.ลุมพินีว่าเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายและหลักฐานอื่นๆ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โดยผู้เสียหายให้การเบื้องต้นว่าเหตุเกิดเมื่อปลายปี 2564 ที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียม โดยทั้งสองรู้จักกันจากการทำงาน และได้มีการนัดพบกันภายหลัง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกนายปริญญ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในช่วงปลายสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ ในส่วนของหญิงสาวรายดังกล่าวนับเป็นคดีที่ 10 ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยในจำนวนนี้ มี 2 คดีที่พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นฟ้องผู้ต้องหาส่งอัยการพิจารณา และ 1 ใน 2 คดีดังกล่าว อัยการได้มีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลแล้ว และยังเหลือคดีที่อยู่ระหว่างการรอสรุปสำนวน 3 คดี อยู่ระหว่างสอบสวน 4 คดี และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน 1 คดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์กล่าวอีกว่า สำหรับคดีในท้องที่สน.ห้วยขวาง พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้ว และคดีท้องที่ จ.เพชรบุรี พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้วเช่นกัน ขณะที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ อัยการได้ยื่นฟ้องนายปริญญ์ต่อศาลแล้วเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ไตรรงค์กล่าวอีกว่า การสอบสวนคดีของปริญญ์ทั้งหมด ได้เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่มีผู้เสียหายรายแรกเข้าแจ้งความ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนใจถอนตัวหรือเปลี่ยนแปลงคำให้การ โดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนทุดคดีให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ดอดเข้าสน.ลุมพินี กำชับลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สน.ลุมพินี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องตำรวจ จากนั้นเวลา 10.30 น.

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

รวบ 'เต้ย บางโพ' อาชญากรข่มขืนต่อเนื่อง เพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัวนายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

'ก้าวไกล' ลั่นซักฟอกรัฐบาลแน่ รอเคาะอภิปรายแบบไหน

'ก้าวไกล' รวบรวมข้อมูลซักฟอกรัฐบาล ยังไม่เคาะอภิปรายไม่ไว้วางใจหรืออภิปรายทั่วไป แย้มมีเรื่องพักโทษ 'ทักษิณ' ร่วมด้วย บี้ รบ. เร่งคลอดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอื่น นอกจากรอดิจิทัลวอลเล็ต

มีสะดุ้ง! ตร.ชี้ทำอนาจาร อ้างเด็กยินยอม ไม่พ้นผิดพรากผู้เยาว์

การพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหากำไร หรือเพื่อกระทำอนาจาร ไม่ว่าจะเป็น การพาเด็กมาเพื่อหลับนอนด้วย หรือการจ้างให้มาถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปลือย ถึงแม้ว่าเด็กจะยินยอม ก็ถือเป็นความผิดฐาน พรากผู้เยาว์