จับเด็กวัด! ควงมีดบุกงัดหอพักหวังข่มขืนสาวกลางดึก

15 ก.ค. 2565 – จากกรณีที่ที่มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความว่า #โพสต์นี้โพสต์เตือนภัยเจอมากับตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.51 น. ที่หอพักแห่งหนึ่งในลำปาง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนเพิ่งเลิกงานกำลังมาถึงหอพัก มีชายคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักมาก่อนมาเคาะประตูห้องอยู่หลายครั้ง จนแอบดูที่หน้าต่างห้องตัวเองจนเห็นว่าผู้ชายคนนี้กำลังถือมีดพยามงัดห้องเรา ตอนนั้นยอมรับว่าสติเสียแล้วพอตั้งสติได้เลยโทรหาน้องอีกหอมาที่ห้อง #ใครพบเห็นก็ให้ระวังตัวเองกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธานี จันทร์ตันกุล สว.(สืบสวน) สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่หอพักดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 12 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง โดยพบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สาวเจ้าของโพสต์ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วง 03.51 น. วันที่ 12 ก.ค.65 พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ชายคนดังกล่าวนำรถจักรยานยนต์มาจอดใกล้กับตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้ามาในหอพักและนั่งอยู่ที่ม้านั่งหลายนาที ก่อนที่จะเดินไปที่หน้าห้องของผู้โพสต์และเคาะประตูห้องหลายครั้ง โดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้นำมีดปลายแหลมยาวประมาณฟุตออกมาและพยายามที่จะบิดและงัดลูกปิดประตูหน้าห้องนานหลายนาที จึงแอบแง้มดูที่หน้าต่างเห็นว่าไม่ใช่คนรู้จักเลยไม่เปิดประตู และตกใจ จึงโทรหาเพื่อนที่อยู่อีกหอพักหนึ่งให้มาช่วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ออกไปก่อน

จากนั้นในช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมือง ลำปาง นำ โดย พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ต ธานี ตันจันทร์กูล สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองลำปาง นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาตัวคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายอ๋อง หรือ นายสุภเวช อายุ 21 ปี เป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.ลำปาง จึงได้ติดตามตัวนายอ๋อง ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้บริเวณถนนวังขวา อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมกับนำตัวนายอ๋อง และรถมอเตอรไซด์ ที่ขับไปก่อเหตุ และยึดเสื้อยืด กางเกงสีดำ ที่สวมใส่ ไปก่อเหตุในคืนดังกล่าว มาสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองลำปาง โดยนายอ๋อง รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุบุกเข้าไปหอพักหญิงจริง แต่นายอ๋องให้การปฎิเสธว่า ที่ถืออาวุธมีดเข้าไปนั้นจะไปแก้แค้นคู่อริภายในหอแต่ยังคงให้การวกวน

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอ๋อง ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล พกพาอาวุธมีด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบประวัติของนายอ๋องปรากฏว่า ในช่วงที่เป็นเยาวชน ก่อเหตุลักทรัพย์มาทั้งหมด 3 ครั้ง ในหลายอำเภอ และเคยถูกดำเนินคดีและถูกจำคุกในเรือนจำจนกระทั่งมาก่อเหตุ บุกเข้าไปหอพักหญิงสาวในยามวิกาลจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

โปรดเกล้าฯ พ.ร.ฎ. เงินประจำตำแหน่งและประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นของกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมขรก.ตำรวจ

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชกฤษฎีกาเงินประจำตำแหน่งและประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นของกรรม