หนุ่มเครียดติดหนี้ธนาคาร ขับเก๋งจอดกลางสะพานภูมิพล กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา

19 ก.ค.2565 - ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ไชยมณีย์ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายขับรถยนต์เก๋งขึ้นไปจอดกลางสะพานภูมิพล 2 ฝั่งเข้ามุ่งหน้าถนนสุขสวัสดิ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป หลังได้รับแจ้งจึงด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางขึ้นไปตรวจสอบ

บริเวณกลางสะพานพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีบอร์น ทะเบียน 1ขก 5223 กทม. จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย โดยมีรองเท้าชายสีดำถูกถอดวางไว้ใกล้ราวสะพานด้านนอก โดยไม่พบคนขับแต่อย่างใด จากการตรวจสอบภายในรถ พบเอกสารระบุชื่อ นายอานนท์ ตุงคะเสน อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา บางซื่อ กรุงเทพมหานคร นอกจากนั้นยังพบจดหมายที่เขียนด้วยปากกา ระบุข้อความว่า ข้าพเจ้า นายอานนท์ ตุงคะเสน ได้ให้ นางสาว เพชรรัตน์ หนูประเสริฐ เป็นผู้กู้เงินกับ ธนาคารแห่งหนึ่ง ทั้งหมด 3 ครั้งรวมเป็นเงินกว่า 6 แสนบาท โดยที่นางสาว เพชรรัตน์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินกู้ดังกล่าว ซึ่งระบุทำนองว่าเงินดังกล่าวนายอานนท์ เป็นผู้เอามาใช้จ่ายเองทั้งหมด ซึ่งวางรวมอยู่กับเอกสารอื่น ๆ ที่บนเบาะนั่งข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายชนะชัย บุญอาษา หัวหน้า รปภ. ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสะพานดังกล่าว ได้ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่ รปภ.ด้านบนสะพานที่เกิดเหตุ ได้โทรมาแจ้งว่าพบเห็นชายขับรถคันดังกล่าวมาจอดที่กลางสะพาน ก่อนที่จะเปิดประตูรถ และปีนข้ามราวสะพานก่อนที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยที่ รปภ.คนดังกล่าวยังไม่ทันห้ามปราม ตนจึงรีบเดินทางขึ้นมาดูและประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเรือตรวจการณ์ของตำรวจน้ำออกค้นหาเหนือผิวน้ำในรัศมีโดยรอบแล้วไม่พบตัวแต่อย่างใด โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่านายอานนนท์ จมหายไปในแม่น้ำหลังกระโดดลงมาจากสะพาน ขณะที่การค้นหาใต้น้ำไม่สามารถทำได้ในขณะนี้ เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวกราดเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา จึงต้องรอช่วงน้ำลดหรือน้ำนิ่งอีกครั้งก่อนจะมีการวางแผนค้นหาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ