เร่งไขปริศนารอยสัก พบกระสุนเจาะหัว 2 ศพถูกฆ่าโบกปูนฝังดินกลางป่า

29 ก.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวและชายนิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดบ่ายวันนี้ พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เชิญตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาให้ปากคำที่ สภ.โชคชัย ประกอบด้วย ผู้ที่พบสถานที่พบศพซึ่งให้การว่ามีลักษณะดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผิดปกติ นายธีระศักดิ์ หมื่นหาญชนะ ผู้ใหญ่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 และชาวบ้านที่ช่วยกันขุดพบศพอีก 1 คน เพื่อรวบรวมข้อมูลในการสืบสวน

เบื้องต้นทุกคนให้การสอดคล้องกัน โดยผู้พบจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่าเมื่อตอนที่พบจุดเกิดเหตุได้เข้าไปหาเก็บเห็ดป่าภายในบริเวณนั้นแล้วพบว่ามีร่องรอยดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าผิดปกติจึงมาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็พาลูกบ้านมาช่วยกันขุดพิสูจน์และพบว่ามีศพเป็นหญิงสาวเปลือยถูกโปกปูนทับถึงช่วงอกอยู่ภายในหลุมดังกล่าว ก่อนประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบและพบศพเป็นชายนอนเปลือยถูกโปกปูนทับเช่นกันอยู่ด้านล่างเพิ่มอีก 1 ศพ และชาวบ้านในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยพบชายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐานเช่นนี้มาก่อน จึงไม่คิดว่าจะเป็นคนในพื้นที่แน่นอน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน สภ.โชคชัย ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุให้ได้มากที่สุด รวมถึงนำเครื่องตรวจหาโลหะเข้าทำการตรวจสอบจุดที่พบศพซ้ำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ล่าสุดยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวาของศพหญิงสาว

ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรทางนิติเวชทั้งสองศพอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์ระบุถึงรายละเอียดของทั้งสองศพอีกครั้ง แต่ได้มีการนำรูปภาพรอยสักของหญิงสาวออกประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางเพื่อที่จะหาข้อมูลมายืนยันตัวบุคคลให้ได้ก่อน และล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่นิติเวชมีการตรวจพบมีร่องรอยกระสุนที่ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดอยู่บริเวณศีรษะของทั้ง 2 ศพด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

ผบช.ภ.8 แถลงปิดคดีอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ 'เสี่ยบ่อนไก่ชุมพร' จับได้ทั้งแก๊ง

ผบช.ภ.8 แถลง ปิดคดี “โกหมาด” เสียบ่อนไก่ชุมพร ได้ทั้งแก๊งอุ้มฆ่า แก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ เผย “สมชัย” หัวหน้าทีม หลังก่อเหตุโหดอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ ยังขับรถผู้ตายด้วยตนเองไปส่งมอบขายให้กับแก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติที่กรุงเทพฯ ราคา 4.5 แสน แล้วนั่งเครื่องบินกลับบ้านที่นครศรธรรมราช