ตำรวจเร่งคลี่คลาย คดีฆ่าโบกปูนฝัง 2 ศพ


30 ก.ค.2565 - พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวเข้ารายงานข้อมูลและวางแผนการทำงานเพิ่มเติม โดยทำการแบ่งหน้าที่การทำงานออกเป็นส่วนๆ ด้วยการจัดชุดกำลังส่วนหนึ่งออกติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดต่างๆที่ติดตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการลำเลียงศพเข้าฝังในจุดเกิดเหตุให้ได้มากที่สุด ส่วนหนึ่งให้ทำการสืบสวนจากวัตถุพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ อย่างเศษปูนซีเมนต์ที่ใช้ในการโปกศพ ว่ามีการซื้อขายมาจากร้านใด

พร้อมจัดตั้งจุดรับแจ้งเบาะแสของผู้เสียชีวิตที่ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ ทั้งที่สถานีตำรวจภูธรโชคชัยและบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อที่จะมีข้อมูลในการระบุตัวตนให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่การกระจายภาพถ่ายรอยสักของหญิงสาวผู้เสียชีวิตที่มีเอกลักษณ์อย่างมาก ทั้งที่บริเวณแผ่นหลังติดสะโพกซึ่งเป็นรูปรอยสักคล้ายกับมงกุฎฝังเพชรสีฟ้า รอยสักลายดอกไม้คล้องข้อมือขวา รอยสักรูปพระพิฆเนศและรูปแมวกวักญี่ปุ่นที่บริเวณขาทั้งสองข้าง ออกไปตามช่องทางต่างๆ ทั้งในการสืบสวน และสื่อโซเชียลมีเดียลต่างๆไปแล้ว

นอกจากนี้ศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ชายนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากมีรูปร่างสูงใหญ่และมีรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ว่าผลการพิสูจน์ศพจากทางนิติเวชพบว่าไม่ใช่ชาวเอเชีย จึงมีการจัดทีมลงพื้นที่ออกตรวจสอบข้อมูลตามพื้นที่ต่างๆที่อยู่ใกล้เคียง ว่ามีครอบครัวที่มีเขยชาวต่างชาติครอบครัวใดที่มีลักษณะคล้ายผู้เสียชีวิต คือตั้งสูงใหญ่ สูงประมาณ 170 – 180 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก หายตัวไปในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับเวลาในการเสียชีวิตคือไม่น้อยกว่า 3 วัน หรือไม่อีกทางหนึ่งด้วย

ส่วนความคืบหน้าทางคดีล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้มีการสอบปากคำพยานบุคคลที่พบจุดพบศพและร่วมในการช่วยกันขุดพบศพมาสอบแล้ว 5 ปาก และมีรายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอนำวัตถุพยานที่ได้จากศพของหญิงสาวที่เชื่อได้ว่าจะเป็นซิลิโคลนเสริมหน้าอกมาทำการตรวจสอบชิพหมายเลขและยี่ห้อ เพื่อเตรียมประสานไปยังศูนย์บริการความงามและสถาบันเสริมความงามและศัลยกรรมต่างๆ ซึ่งอาจจะนำไปสู่การระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตได้อย่างดีอีกทางหนึ่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มเอเชีย ไทยคว้า9เหรียญทอง วีลแชร์ฟันดาบ ชิงแชมป์เอเชีย ที่โคราช

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งกีฬาวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์เอเชีย (2024 Wheelchair Fencing Asian Championships) ระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน ที่หอประชุมสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จังหวัดนครราชสีมา โดยมีประเทศต่างๆ จากทั่วโลกเข้าแข่งขัน 16 ชาติ พร้อมนักกีฬาและผู้ติดตามแข่งร่วมกว่า 130 คน

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่