ส่อมืดแปดด้าน! คดีฆ่าโหด 2 ศพโบกปูนฝังดิน

4 ส.ค.2565 - มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดตามความคืบหน้า คดีฆาตกรรมหญิงสาวชาวไทยและชายชาวต่างชาติ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ก่อนฆาตกรจะทำการขุดหลุมโบกปูนฝังดินทับอยู่ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา โดยได้มีการพบศพมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ก.ค.65 ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา , พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนคิดตามคดีทั้งหมดเข้ารายงานผลการการสืบสวน โดยมีชุดสืบสวนคลี่คลายคดีทุกส่วนงาน ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตร.ภ.3 , ชุดสืบสวน ภ.นครราชสีมา , ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง , เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน , ตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบสวนกองปราม ซึ่งติดตามคดีเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง โดยไม่มีการแจ้งสื่อมวลชนและไม่อนุญาติให้รับฟังแต่อย่างใด โดยภายหลังประชุมก็รับเดินทางกลับทันที

พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.ภ.นครราชสีมา หัวหน้าทีมรับผิดชอบในการคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า เรื่องการแจ้งเบาะแสให้กับตำรวจจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้เข้ามาแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าของคดีก็มีอยู่บ้าง ส่วนที่มีข่าวทราบว่าเหยื่อนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพอะไรนั้นก็ต้องเรียนว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชัดเจน โดยชุดสืบสวนทุกหน่วยยังคงเร่งสทบสวนกันต่ออย่างไม่ลดละ และตำรวจทุกนายต้องทำงานกันอย่างหนักมาก ซึ่งตอนนี้มีทั้งตำรวจกองปราบ ตำรวจภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัด ตำรวจ ตม. ตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุ และทุกภาคส่วนมาหมด คดีนี้มีแนวโน้มไปในทางที่ดีในการการสืบสวน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)