ตร.สืบจาก 'ซิลิโคน' รู้แล้ว 2 ศพถูกฆ่าโบกปูนฝังดิน เป็นชาวไนจีเรีย-เวียดนาม

4 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีชาวบ้านออกหาเห็ดป่าแล้วไปพบกองดินคล้ายหลุมฝังศพ ที่บริเวณป่าสาธารณะประโยชน์ บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากถนนทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย-ครบุรี ประมาณ 400 เมตร จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านใกล้เคียงนำชาวบ้านมาขุดดู เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ก.ค.65 ก่อนที่จะพบศพชาย-หญิง เปลือยกายถูกฆ่าฝังดินและใช้ปูนซีเมนต์โบกทับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผช.ผบ.ตร.ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีโดยได้เรียกประชุมชุดสืบสวนกลาง ประกอบไปด้วย ตำรวจกองปราบปราม, ตำรวจสอบสวนกลาง, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจท่องเที่ยว, พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3, พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.นครราชสีมา, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวน สภ.โชคชัย หลังจากที่ได้หลักฐานเพิ่มมาใหม่

ภายหลังจากการประชุมเครียดกว่า 1 ชั่วโมง รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.สุชาติฯ ได้ให้ชุดสืบสวนนำหลักฐานคือซิลิโคนในร่างกายของหญิงที่เสียชีวิต ประสานไปยังประเทศผู้ผลิตซิลิโคนยี่ห้อหนึ่งให้ตรวจสอบเลขซีเรียลนัมเบอร์ Lot #:19060170 ขนาด 340 cc โดยได้รับคำตอบว่าหมายเลขดังกล่าวถูกส่งไปจำหน่ายที่ประเทศเวียดนาม จึงได้ประสานไปยังสถานทูตเวียดนามประเทศไทย ให้นำลายนิ้วมือของหญิงที่เสียชีวิต ไปช่วยตรวจสอบ

จนกระทั่งทราบว่าลายนิ้วมือตรงกับหญิงสาวชาวเวียดนาม อายุ 33 ปี ชื่อ NGUYEN THI VAN นอกจากนี้ยังได้นำลายนิ้วมือของชายที่เสียชีวิตให้ตรวจสอบด้วย และผลตรวจตรงกับลายนิ้วมือของชายชาวไนจีเรีย อายุ 38 ปี ชื่อ ANABON CHKA HEN ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้นำข้อมูลที่ได้นี้ มาสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเร่งคลีคลายคดีการถูกฆาตกรรมโหดครั้งนี้ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)