หนุ่มใหญ่วัย 62 พาสาวเข้าโรงแรม เกิดหัวใจวายเฉียบพลันดับคาห้องพัก

รองวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของแห่งโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในซอยใกล้ชุมชนคลองตาเค็ดฝั่งตะวันออก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

8 ส.ค.2565-ร.ต.ท.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของแห่งโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในซอยใกล้ชุมชนคลองตาเค็ดฝั่งตะวันออก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ เป็นลักษณะโรงแรมม่านรูดภายในห้องพักพบร่างของนาย ทวี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี นั่งอยู่ในห้องเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้าแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมงเนื่องจากลำตัวแข็งทั้งหมดแล้ว ภายในห้องยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วอยู่ในถังขยะ 1 ชิ้น จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักกับหญิงสาวเมื่อช่วงประมาณ 5 โมงเย็นของวันนี้โดยมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราว  และพนักงานของโรงแรมดังกล่าวได้พบเห็นหญิงสาวที่มากับผู้ตายออกจากห้องไปเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ แต่ไม่เห็นฝ่ายชายออกมาแต่อย่างใด พนักงานคนดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าฝ่ายชายน่าจะนอนหลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น.ซึ่งเลยเวลาของการเปิดห้องแบบชั่วคราว ก็ยังไม่เห็นฝ่ายชายออกมาจากห้องพนักงานจึงไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับและประตูห้องก็ไม่ได้ล็อก พนักงานจึงเปิดเข้าไปดู พบว่าชายคนดังกล่าวนั่งเสียชีวิตเปลือยกายอยู่กับพื้นห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะพาหญิงสาวมาร่วมหลับนอนและเกิดหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร