ลูกสาวเชื่อพ่อไม่ได้ตายทันที ในจุดเกิดเหตุบนมอเตอร์เวย์ ยันเอาผิดตร.ทางหลวง หน่วยกู้ภัย

11 ส.ค.2565 - ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางท นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ได้พา น.ส.จิตรชญา อรรถพร ลูกสาวผู้ตายวัย 30 ปี ลูกสาว นายภัทรชัย อรรถพร อายุ 68 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุบนทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร-บ้านฉาง ฝั่งขาเข้าพัทยา ถูกทิ้งศพไว้ในรถกว่า 12 ชม. แจ้งความกองปราบปรามเอาผิดกับตำรวจทางหลวงและหน่วยกู้ภัยทางหลวง กระทำการประมาทงดเว้นกระทำการเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทนายรณรงค์ เปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจกองปราบมาทำคดีนี้เพราะเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ของรัฐ ประเด็นนี้ที่ลูกสาวติดใจถ้าพ่อเขายังไม่เสียชีวิตไปขนย้ายรถไปเก็บได้อย่างไร ส่วนผลชันสูตรการเสียชีวิตเบื้องต้นพบว่าการเสียชีวิตมีภาวะเลือดคั่งในช่องเยื้อหุ้มหัวใจเนื่องจากขั้วหัวใจฉีกขาดปริแตกและกระดูกซี่โครงหัก แต่สาเหตุการเสียชีวิตตอบไม่ได้ว่าเสียชีวิตเมื่อไหร่ เป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องไปตรวจสอบมา เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความมักง่าย แค่ยกรถโดยไม่สนใจว่ามีคนเจ็บอยู่ข้างใน เมื่อมักง่ายก็ต้องถูกดำเนินคดี ทางกระทรวงคมนาคมที่กำกับดูแลการทางพิเศษต้องรับผิดชอบด้วย

ด้านลูกสาวของผู้ตายเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจทางหลวงและหน่วยกู้ภัย ยังไม่ได้รับคำชี้แจงเพียงแต่บอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่งศพให้ ที่ยังติดใจคือหลังเกิดเหตุทำไมหาร่างพ่อไม่พบ มองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ควรละเอียดมากกว่านี้และคิดว่าพ่อไม่น่าจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอใตรวจสอบให้ละเอียดว่าไม่มีคนเจ็บจริงๆ ไม่อยากเกิดเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้อีกพ่อเราทั้งคน ถ้าพ่อไม่เสียชีวิตตอนนั้นคงจะทรมานมากตอนอยู่ในรถ ทั้งบาดแผลและหายใจไม่ออกไม่อยากนึกถึงสภาพนั้น อยากให้มีผู้มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

'นายกพัทยา' เคาะมติจัดระเบียบ 'เกาะล้าน' ครั้งใหญ่

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4

นัก'วิ่งวิบาก'ทั่วโลกนับหมื่นบุกไทย ดวลทรหดที่่พัทยา-ภูเก็ต คาดสะพัดกว่า 500 ล้าน

“บุกไทย”ทัพนักกีฬาสปาร์ตันทั่วโลกนับหมื่นจากกว่า 40 ประเทศมุ่งหน้าเทศกาล TRIFECTA Weekend (ไตรเฟคต้า วีคเอน) สนามพัทยา ณ วิสดอม วัลเลย์ และสนามภูเก็ต ณ บลูทรี ภูเก็ต ปี 2024 เต็มพิกัด 100 % ผู้จัดรันริโอ ชูเมืองไทยเป็น World Sports Destination ตัวจริง คาดรายได้สะพัดรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมปั้นสนามใหม่ “เวียดนาม” สร้างเครือข่ายตลาดอาเซียน